Quảng bá áo dài, văn hóa, ẩm thực Việt Nam tại sự kiện thời trang London

20/02/2023, 08:41

Bộ sưu tập áo dài Love Collection của nhà thiết kế nhí 13 tuổi Anna Hoàng gây ấn tượng với các họa tiết mang tính biểu tượng và các địa danh nổi tiếng của hai nước.

50 mẫu áo dài Việt Nam thương hiệu Love Collection dành cho người lớn và trẻ em được trình diễn mở màn tuần lễ thời trang House of iKons Fashion Week 2023 ở London ngày 18/2, thu hút sự quan tâm của các nhà thiết kế và tạp chí thời trang tại Anh. House of iKons Fashion Week 2023 có sự tham gia của 500 người mẫu quốc tế và 28 nhà thiết kế đến từ Việt Nam, Mỹ, Italy, Phần Lan, Anh, Thái Lan, Philippines…

Quảng bá áo dài, văn hóa, ẩm thực Việt Nam tại sự kiện thời trang London - ảnh 1Buổi trình diễn đã giới thiệu được vẻ đẹp của áo dài Việt Nam tới công chúng Anh. Ảnh: Hải Vân

Tại House of iKons Fashion Week 2023, Love Collection đã trưng bày lụa La Khê, sản phẩm vải sa, vải the cao cấp dệt bằng tay của nghệ nhân Việt Nam. Love Collection cũng trưng bày quạt, nón lá vẽ tay của các nghệ nhân Huế; cà phê Zili, đặc sản của cao nguyên Di Linh, Lâm Đồng; bánh mì Việt Nam… nhằm quảng bá văn hóa, ẩm thực của Việt Nam tới bạn bè Anh và quốc tế.

Bộ sưu tập áo dài Love Collection của nhà thiết kế nhí 13 tuổi Anna Hoàng gây ấn tượng với các họa tiết mang tính biểu tượng và các địa danh nổi tiếng của hai nước, như: hoa sen, hoa hồng Tudor, các địa danh nổi tiếng, như:Hà Nội, Hội An, Huế, London, cầu Tower Bridge, đồng hồ Big Ben.

Bài liên quan
Trao danh hiệu "Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế" tặng GS-BS Hattori Tadashi
Hôm nay (28/3) UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” tặng Giáo sư, bác sĩ Hattori Tadashi có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống mù lòa ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất