Phó Chủ tịch nước trao các phần thưởng cao quý tại Đồng Nai

Duy Phương/VOV-TP.HCM | 07/07/2023, 19:32

Chiều nay (7/7), tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước năm 2023. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự và trao các huân chương, bằng khen và cờ thi đua.

Tại buổi lễ, 276 tập thể, cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Trong đó, có 5 gia đình được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì; 5 tập thể, 14 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động; 21 cá nhân được tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc; 1 cá nhân được truy tặng Huân chương dũng cảm. Cùng với đó, 16 tập thể được tặng Cờ thi đua Chính phủ; 52 tập thể, 161 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 1 cá nhân được truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đề nghị các tập thể được khen thưởng tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục khó khăn, đồng lòng, chung sức xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh. Các cá nhân được tuyên dương tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, đi đầu trong công tác, xứng đáng là những hạt nhân điển hình tiên tiến của cơ quan, đơn vị.

Đồng thời, các đơn vị, địa phương cần chú trọng công tác chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công, làm tốt hơn nữa các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc bằng các việc làm thiết thực, cụ thể.

Bài liên quan
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Thị trưởng New York
Nhân dịp tham dự Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban địa vị phụ nữ (CSW) của Hội đồng kinh tế, xã hội Liên hợp quốc (ECOSOC) tại New York, Hoa Kỳ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân ngày 11/3 đã gặp ông Eric Adams, Thị trưởng thành phố New York.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất