Phát hiện thêm 1 thí sinh mang điện thoại vào khu vực thi

29/06/2023, 14:28

Hội đồng thi tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 1 thí sinh sử dụng điện thoại di động (để ở tủ đựng đồ).

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, trong sáng nay có 329.815 thí sinh tham gia thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên và 686.862 thi tổ hợp Khoa học Xã hội. 

Cả nước có 24 thí sinh vi phạm quy chế thi. Trong đó, Hội đồng thi tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 1 thí sinh sử dụng điện thoại di động (để ở tủ đựng đồ), giám thị đã lập biên bản và xử lý theo quy định.

24 thí sinh vi phạm quy chế thi tốt nghiệp sáng 29/6. (Ảnh minh hoạ)

24 thí sinh vi phạm quy chế thi tốt nghiệp sáng 29/6. (Ảnh minh hoạ)

Tại Hội đồng thi Hà Nội (điểm thi trường THPT Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) các thí sinh làm bài thi muộn hơn so với thời gian thi do Trưởng điểm thi đánh trống sớm 5 phút, nên điểm thi này đã bù giờ cho thí sinh.

Bộ GD&ĐT đánh giá, các buổi thi Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế. Các giáo viên và dư luận xã hội đều đánh giá đề thi bài thi Khoa học Tự nhiên và bài thi Khoa học Xã hội nằm trong chương trình THPT, bám sát chuẩn kiến thức kỹ năng, vừa sức thí sinh, có sự phân hóa phù hợp.

Chiều nay, các thí sinh sẽ làm bài thi tốt nghiệp THPT 2023 môn tiếng Anh trong thời gian 60 phút theo hình thức trắc nghiệm.

Hà Cường

Bài liên quan
Những điểm đến thú vị ở Bắc Ninh và Bắc Giang trong kỳ nghỉ lễ
Tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang được mệnh danh là quê hương của những danh lam thắng cảnh. Trong kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5 này, đông đảo khách du lịch cả nước cùng "ùa" về hai địa phương này để tham quan, thắng cảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất