Phát hiện hơn 1.500 chiếc bánh trung thu ghi ngày sản xuất 24/9/2023

Thành Long/VOV-Miền Trung | 20/09/2023, 23:05

Hơn 1.500 chiếc bánh trung thu không có tem, nhãn, không có địa chỉ sản xuất vừa được lực lượng chức năng Đà Nẵng phát hiện, lại được in ngày sản xuất là 24/9/2023.

Chiều 20/9, Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng tiến hành kiểm tra căn nhà ở phường An Khê, quận Thanh Khê, phát hiện hơn 1.500 chiếc bánh trung thu không có tem, nhãn, không có địa chỉ sản xuất.

Số bánh trung thu này được phát hiện ngày 20/9, tuy nhiên trên bao bì bánh in ngày sản xuất là 24/9/2023. Qua làm việc, chủ lô hàng là chị D.T.H (25 tuổi) không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số bánh trung thu nói trên.

Cơ sở này cũng không có giấy phép kinh doanh, không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy công bố chất lượng sản phẩm.

Chị H. khai, lô bánh trung thu này được vận chuyển từ Hà Nội vào thành phố Đà Nẵng, sau đó sẽ được phân phối lại cho các đơn vị khác để đóng hộp và dán nhãn các thương hiệu bánh khác để bán ra thị trường dịp trung thu này.

Hiện, Công an quận Thanh Khê đã niêm phong, tịch thu lô hàng này để tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Diễn viên Ngọc Lan: Không chỉ 8/3, ngày nào tôi cũng muốn nhận quà từ 'trai trẻ'
Sau gần 6 năm bước ra khỏi cuộc hôn nhân, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ cùng phóng viên VTC News cuộc sống bên cậu con trai 7 tuổi và những dự định trong nghề nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất