Phần 2 "Godzilla vs. Kong" hé lộ những cuộc đụng độ nảy lửa

Hải Nam/VOV.VN (biên dịch) Theo Collider | 27/08/2022, 08:48

Nhà sản xuất vừa hé lộ thông tin tóm tắt về phần tiếp theo rất được mong đợi của bộ phim ăn khách "Godzilla vs. Kong".

Trong đoạn thông báo, hãng Warner Bros. cho biết 2 quái thú Kong và Godzilla phải hợp tác chống lại "một mối đe dọa khổng lồ" trong phần phim mới. Tuy nhiên mối "ân oán" giữa Kong và Godzilla vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn trong phần phim đầu tiên, vì vậy phần 2 hứa hẹn sẽ có màn tái đấu của 2 quái thú này.

Phần 2 của "Godzilla vs. Kong" sẽ tháo gỡ một số nút thắt đặt ra từ phần 1, như cách các Titan xuất hiện trên Trái Đất và giải mã bí ẩn về quê hương của Kong tại đảo Skull Island. Bộ phim cũng tái hiện những trận chiến trong truyền thuyết để giải thích vì sao Kong và Godzilla có những sức mạnh phi thường như ngày nay.

Phần phim mới của "Godzilla vs. Kong" chưa có tên chính thức, dự kiến ra rạp vào tháng 3/2024. Phần 2 có sự trở lại của đạo diễn Adam Wingard cùng dàn diễn viên Rebecca Hall, Brian Tyree Henry và Kaylee Hottle. Một số diễn viên mới sẽ tham gia phim là Dan Stevens từ "Beauty and the Beast", Fala Chen từ "Shang Chi và Legend of the Ten Rings" và Alex Ferns "The Batman"./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
30/4 trong ký ức nhân chứng lịch sử: Niềm vui như trong mơ
Năm nào cũng vậy, kỷ niệm ngày 30/4 ở TP. HCM luôn mang không khí lễ hội rất đặc biệt, vừa xúc động, tự hào, vừa phấn khởi, tưng bừng. Cảm xúc của những nhân chứng lịch sử đã từng chứng kiến Thành phố trong ngày 30/4/1975 càng đặc biệt hơn.
Mới nhất