OLLI Technology khởi động chiến dịch Go Green Go Smart: Đổi loa thông minh, tái sinh loa cũ

PV/VOVLIVE | 29/07/2022, 16:56

VOVLIVE - TP.HCM ngày 20/07/2022 - OLLI Technology chính thức khởi động chương trình thu cũ, đổi mới cùng dự án Go Green Go Smart với mục tiêu kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường thông qua giảm thiểu rác thải điện tử.

Lan tỏa thông điệp “sống xanh - sống thông minh”, OLLI sẽ thực hiện thu gom, tái chế những chiếc loa cũ, hư hỏng hoặc không còn nhu cầu sử dụng và đồng thời mang đến cơ hội sở hữu loa OLLI MAIKA để mọi người cùng trải nghiệm cuộc sống mới tiện nghi hơn với công nghệ.

image-130-.png

Rác thải điện tử đang gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam

Theo công bố của Liên Hiệp Quốc tại báo cáo “Giám sát rác thải điện tử toàn cầu năm 2020”, trong 53,6 triệu tấn rác thải điện tử được thải ra trên thế giới, chỉ có 17% được tái chế; trong đó, châu Á là nơi tạo ra rác thải điện tử nhiều nhất với khoảng 24,9 triệu tấn nhưng tỉ lệ tái chế chỉ đạt 12%. Trung bình mỗi người dân Việt Nam thải ra khoảng 1,3kg rác thải điện tử mỗi năm, tương đương với 116.000 tấn.

Trên thế giới, rác thải điện tử đang trở thành dòng rác thải sinh hoạt gia tăng nhanh nhất với nhiều lý do như số lượng thiết bị điện tử được tiêu thụ ngày càng nhiều hơn với giá thành cạnh tranh, mẫu mã, loại hình, công năng cũng được thay đổi liên tục; vòng đời sản phẩm ngắn hơn vì khi hư hỏng ít được sửa chữa mà được thay bằng mua mới. Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của nền kinh tế và cải thiện mức sống, nhu cầu sử dụng thiết bị điện tử trong những năm gần đây đang gia tăng nhanh chóng.

Tuy rác thải điện tử chỉ chiếm 2% lượng thải rắn nhưng lại chứa đến 70% chất độc hại. Do đó, nếu các phế phẩm điện tử cá nhân không được phân loại và chỉ xử lý bằng cách đổ bỏ và chôn lấp như những rác thải hữu cơ khác thì chúng sẽ phát thải chất độc vào môi trường đất, nước và không khí, khi tích lũy đủ lượng trong thời gian dài sẽ gây nên ô nhiễm nghiêm trọng.

Nhận thức rằng bảo vệ môi trường là trách nhiệm không của riêng ai, OLLI hi vọng sẽ được đồng hành cùng người dùng Việt trong chặng đường thu gom và tái chế những chiếc loa cũ để góp phần đảm bảo sức khỏe cộng đồng và giảm gây hại cho môi trường. Chúng tôi tin rằng sự đồng lòng từ những hành động nhỏ sẽ đem lại lợi ích lớn, lâu dài và bền vững.

Go Green Go Smart: Cùng OLLI giải cứu loa cũ

Từ ngày 20/7/2022 đến 20/8/2022, OLLI chính thức khởi động chương trình thu loa cũ, đổi loa mới với thông điệp Go Green Go Smart nhằm lan tỏa tinh thần sống xanh - sống thông minh đến đông đảo người dùng Việt trên toàn quốc.

image-131-.png

Trong hoạt động này, OLLI sẽ thực hiện thu gom những chiếc loa hỏng, cũ hay không còn nhu cầu sử dụng từ khách hàng, sau đó phân loại và tái chế theo đúng phương pháp xử lý được khuyến cáo để không gây ô nhiễm môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng. Những chiếc loa còn sử dụng được sẽ được chúng tôi sửa chữa và trao tặng đến những nơi cần. Đối với mỗi chiếc loa cũ mang đến, khách hàng sẽ được sở hữu loa thông minh OLLI MAIKA trị giá 2.390.000 đồng với mức giá mới siêu tiết kiệm là 1.990.000 đồng và được tặng kèm một túi vải thân thiện với môi trường.

Chiến dịch 30 ngày “giải cứu” loa cũ được OLLI triển khai với mong muốn mang lại gấp đôi niềm vui cho đông đảo người dùng Việt khi vừa có thể đóng góp những đồ dùng bỏ đi vào mục đích có ích cho cộng đồng, vừa có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thông minh từ công nghệ trí tuệ nhân tạo của người Việt với mức giá ưu đãi nhất.

Chương trình đổi loa thông minh, tái sinh loa cũ diễn ra với quy mô trên toàn quốc, do đó khách hàng có thể lựa chọn phương thức đổi loa trực tiếp tại showroom hay tại các nhà phân phối, đại lý chính hãng của OLLI hoặc đổi loa online bằng phương thức vận chuyển qua bưu điện.

Là một startup công nghệ “made in Vietnam” với đội ngũ trẻ và đầy nhiệt huyết, OLLI luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến một cuộc sống dễ dàng hơn, tiện nghi hơn cho người Việt. Chúng tôi luôn tâm niệm công nghệ không phải là rào cản, mà sẽ là trợ thủ đắc lực để tất cả mọi người trải nghiệm cuộc sống hiện đại theo cách thông thái nhất.

image-132-.png

Chính vì vậy, chiến dịch Go Green Go Smart là một nỗ lực của OLLI trong hành trình cam kết theo đuổi những giá trị nhân văn bởi chúng tôi tin rằng lối sống xanh cũng đồng nghĩa với lối sống thông minh.

Trang thông tin & đăng ký tham gia chương trình: https://bit.ly/3zlx2mi

Về OLLI Technology

Được thành lập từ năm 2016, Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI được biết đến là một công ty cam kết phục vụ cộng đồng người Việt Nam với các sản phẩm công nghệ cao nhằm thay đổi cách chúng ta tương tác với môi trường và những người xung quanh. Sản phẩm của OLLI được ứng dụng bởi các đột phá mới nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất nhằm giúp mọi người xích lại gần nhau và có một trải nghiệm thú vị hơn với công nghệ. Với định hướng phát triển sản phẩm với một hệ sinh thái hiệu quả dài hạn, OLLI đặt điều kiện tiên quyết về việc chú trọng bảo vệ sự riêng tư của người dùng và không ngừng nỗ lực để nâng cao khả năng bảo mật thông tin.

Kết nối với chúng tôi:

Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI

Website: https://olli.vn/

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

OLLI Showroom: 88 BẠCH ĐẰNG, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM.

Tel: (028) 3620 2989

Liên hệ truyền thông:

Nguyễn Phú Tài

Email: tai@olli-ai.com

Mobile: 0916 094 439

Bài liên quan
Cần khởi động lại chiến dịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam"
Theo lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, trước bối cảnh hoạt động du lịch nội địa gặp nhiều thách thức, chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" cần được hưởng ứng trở lại như những năm trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất