NSND Lê Khanh lần đầu trưng mặt mộc già nua, khắc khổ lên màn ảnh

Hà Phương/VOV.VN | 05/09/2022, 12:16

NSND Lê Khanh cho biết: “Vai diễn này tôi chẳng cần son phấn gì cả, chỉ thêm đồi mồi, thêm tóc bạc, tôi cứ thế bưng mặt mộc lên màn ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi dám trưng gương mặt mộc của mình lên màn ảnh như vậy!”.

“Cô gái từ quá khứ” là một trong những bom tấn điện ảnh Việt vào dịp cuối năm 2022, khép lại một năm thăng trầm của màn ảnh rộng sau ảnh hưởng đại dịch COVID-19. Sở hữu dàn diễn viên “all-star” với ba mỹ nhân màn bạc: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh cùng gương mặt gạo cội - NSƯT Hữu Châu và hai nam diễn viên trẻ Lãnh Thanh - Lê Xuân Tiền, phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ” bước đầu được công chúng quan tâm chú ý sau First Look và Teaser Poster. 

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố poster chính thức của phim điện ảnh mở đầu Vũ trụ Mỹ nhân của 2 đạo diễn Bảo Nhân - Namcito, mở ra cuộc đối đầu nghẹt thở của hai nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn. 

Mang thể loại tâm lý, li kì, giật gân, không quá khó hiểu khi “Cô gái từ quá khứ” lại sử dụng gam màu đen bí ẩn bao trùm toàn bộ phần nền của poster chính thức. Điểm nhấn là ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội cũng là thứ ánh sáng duy nhất phản chiếu cận cảnh hai gương mặt của Hoàng Quyên/Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn đảm nhận)

Trong tấm poster vừa được tung ra, nhân vật Hoàng Quyên của Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vẻ mặt khó hiểu, vừa có chút lo lắng, vừa có sự tính toán ngay trong ánh mắt. Là đại mỹ nhân hàng đầu của showbiz, Ms. Q sở hữu mọi thứ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Quỳnh Yên đã tạo ra đợt sóng gió lớn với cuộc đời của Hoàng Quyên. Trên poster, khuôn mặt của nhân vật Hoàng Quyên bị khuyết đi một phần, đó là một ý đồ của ekip làm phim khi muốn cài cắm thông điệp mang ẩn ý rằng “Quyên đang che giấu một phần sự thật về bản thân”. 

Ngoài ra, trên tấm poster nhân vật Hoàng Quyên còn xuất hiện hình ảnh Lan Ngọc bị trói và dán kín miệng bằng băng keo cùng biểu cảm đau đớn, tuyệt vọng như đang bị bắt cóc, hé lộ thêm tính tiết sẽ xuất hiện trong phim. Theo những thông tin đã được nhà sản xuất đưa ra trước đó thì khán giả dự đoán rằng rất có thể hoàn cảnh này do nhân vật ác nữ Quỳnh Yên là thủ phạm. 

Còn trên poster chính thức của bộ phim “Cô gái từ quá khứ”, Quỳnh Yên của mỹ nhân Gen Z Kaity Nguyễn thủ vai tiếp tục nở nụ cười cùng ánh mắt gây ám ảnh. Nhân vật này là cô em gái thất lạc sau 15 năm của Hoàng Quyên, bất ngờ trở lại tìm kiếm người chị của mình ngay thời điểm Ms. Q đang chuẩn bị cho đám cưới triệu đô với Jack. Ngay lập tức sau đó, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của Hoàng Quyên dần bị lột trần. 

"Cô gái từ quá khứ" cũng mang đến hình ảnh NSND Lê Khanh hoàn toàn khác trên màn ảnh rộng. Nghệ sĩ gạo cội thủ vai bà quản gia già tên Kim. Đó là một bà già bí ẩn luôn muốn “chúi mũi” vào tất cả mọi chuyện diễn ra trong ngôi biệt thự. Vẻ khắc khổ của NSND Lê Khanh trong “Cô gái từ quá khứ” khác hẳn với sự quý phái, sang trọng của nữ diễn viên ở hai bộ phim “Gái già lắm chiêu” trước đây của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito khiến khán giả bất ngờ pha lẫn tò mò. 

NSND Lê Khanh cho biết: “Vai diễn này tôi chẳng cần son phấn gì cả, chỉ thêm đồi mồi, thêm tóc bạc, tôi cứ thế bưng mặt mộc lên màn ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi dám trưng gương mặt mộc của mình lên màn ảnh như vậy!”. Sự thay đổi ngoạn mục này của người diễn viên gạo cội mang đến nhiều thú vị cho tuyến vai này, đồng thời cũng tạo ra nhiều câu hỏi về mối liên hệ của ông Tùng, bà Kim đối với đại mỹ nhân Ms. Q/Hoàng Quyên./.

Bài liên quan
Bầu show hạnh phúc khi sân khấu kịch ‘cạnh tranh khốc liệt’ hơn
Thay vì gồng mình gánh lỗ để sân khấu sáng đèn, năm nay các sân khấu tất bật chuẩn bị cho các vở kịch mới để phục vụ nhu cầu của khán giả nhân dịp Tết Giáp Thìn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất