Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm

27/12/2022, 15:22

Không ít thí sinh hoa hậu có lượng fan lớn và được kỳ vọng giành vương miện nhưng thực tế lại phải ngậm ngùi dừng bước sớm với thành tích không đáng kể.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 1

Là thí sinh được chú ý, kỳ vọng nhiều nhưng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Trần Thị Bé Quyên, người đẹp đến từ Bến Tre, dừng lại ở Top 10.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 2

Ngày từ những ngày đầu tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Trần Thị Bé Quyên luôn là thí sinh gây nhiều ấn tượng với khán giả. Trước đêm chung kết, cô liên tục được đánh giá cao, thậm chí được kỳ vọng đem về vương miện.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 3

Sau đêm chung kết, Bé Quyên không nén được xúc động. Cô đã rơi nước mắt phía sau cánh gà khi được mọi người hỏi thăm. Người đẹp nói, sau cuộc thi, cô có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân và sẽ tiếp tục thi nhan sắc nếu có cơ hội.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 4

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly là cái tên quen thuộc vì đã trải qua các cuôc thi nhan sắc. Cô đặt rất nhiều quyết tâm và sự đầu tư, được khán giả công nhận là tiến bộ nhiều về kỹ năng; ngoại hình cũng "rực rỡ" hơn những lần xuất hiện trước. Cô được dự đoán dù không thành hoa hậu thì cũng chắc suất Top 3.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 5

Hương Ly có thế mạnh về năng trình diễn, tạo dáng, nhưng lại lép vế về Tiếng Anh. Chính vì vậy, cô ngậm ngùi dừng lại ở Top 5 trong sự nuối tiếc của bản thân và khán giả.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 6

Sau đêm thi, Hương Ly khóc nức nở. Tuy nhiên sau cuộc thi, cô gặp nhiều thuận lợi hơn trong việc phát triển sự nghiệp người mẫu. 

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 7

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của Nam Em tại một cuộc thi nhan sắc - Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện, cô luôn là thí sinh thu hút truyền thông nhất. 

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 8

Trước đêm chung kết, Nam Em được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ có thành tích cao. Kết quả, cô chỉ dừng chân ở Top 10 nhờ dẫn đầu về số lượt bình chọn của khán giả. Chuyện cô trượt Top 5 trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 9

Trong đêm chung kết, Nam Em khóc nức nở khi được trao hai giải thưởng phụ, gồm Người đẹp được yêu thích và Người đẹp truyền thông. Sau cuộc thi, Nam Em chuyển hướng dần sang ca hát.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 10

Người chị em song sinh của Nam Em là Nguyễn Lệ Nam cũng gây tiếc nuối tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ở bán kết, cô thắng lớn với 2 giải phụ là "Gương mặt đẹp nhất" và "Người đẹp bản lĩnh - Đại sứ vì cộng đồng".

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 11

Bằng nỗ lực của mình, Lệ Nam thành công chứng minh bản thân với công chúng. Dù được kỳ vọng nhưng người đẹp lại không thể bước vào Top 10 chung cuộc.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 12

Nói về kết quả trượt top 10 cuộc thi, cô gái đến từ Tiền Giang bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất tiếc nuối. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã truyền cho tôi nhiều cảm hứng. Hành trình vừa qua thật sự tuyệt vời và đáng nhớ".

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 13

Trong các chặng đường của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Bùi Lý Thiên Hương luôn là gương mặt sáng giá, được nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân tại Top 10. 

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 14

Trước khi đến với Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Hương đăng quang Hoa hậu Toàn thế giới 2018 và đạt nhiều danh hiệu khác. Cô cũng từng thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 nhưng phải dừng chân ở Top 16. Chỉ sau 3 tháng, người đẹp trở lại với đường đua và đặt mục tiêu chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2022. Cô được đánh giá cao từ ngoại hình, kỹ năng sân khấu cho đến khí chất cuốn hút.

Những thí sinh hoa hậu 'hút' truyền thông nhưng phải dừng chân sớm  - 15

Việc Thiên Hương dừng chân ở Top 10 Miss Grand Vietnam 2022 cũng từng trở thành đề tài gây tranh cãi. Sau cuộc thi, Thiên Hương trở thành cái tên được chú ý trong làng sắc đẹp. Cô liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn trong nước và làm khách mời cho nhiều sự kiện giải trí. 

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Á hậu Phương Nhi nêu lý do 'ở ẩn', gián tiếp phủ nhận loạt tin đồn gần đây
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phương Nhi đã lên tiếng giải thích lý do ''ở ẩn'', nghỉ hoạt động showbiz.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất