Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ

11/01/2023, 11:52

Không chỉ Dương Cẩm Lynh, nhiều sao Việt cũng từng chịu nhiều phiền toái, thậm chí điêu đứng vì những rắc rối, ồn ào liên quan đến nợ nần, tiền nong.

Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ - 1

Dương Cẩm Lynh đang trở thành tâm điểm chú ý vì dính vào ồn ào nợ nần. Nữ diễn viên tiết lộ, hiện cô nợ nhiều người, tổng số khoảng 6 tỷ đồng. Người đẹp bật khóc nức nở cho biết cô bị huỷ 2 hợp đồng hơn trăm triệu đồng vì những thị phi đang diễn ra. Đây là lần đầu tiên trong 15 năm làm nghề, cô bị nhà sản xuất yêu cầu cắt hợp đồng trong ngày đầu tiên bấm máy. Cũng chính vì điều này, nữ diễn viên không có thu nhập, không thể trả tiền cho các chủ nợ như lời hứa trước đó. 

Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ - 2

Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng khiến dư luận xôn xao suốt thời gian dài khi vướng vào ồn ào tiền bạc với bà Đặng Thuỳ Trang. Sau khi cô đăng quang Miss Grand International, nhiều lần bà Trang có phát ngôn tố nàng hậu quỵt tiền. Theo bà, năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ. Còn Thuỳ Tiên nói đã dùng thủ đoạn để lừa mình "ký giấy nợ khống rồi đe dọa đòi nợ" để cưỡng đoạt tài sản. Thuỳ Tiên cho biết cô đã kiện ngược bà Đặng Thuỳ Trang và kiên quyết làm đến cùng để bảo vệ danh dự.

Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ - 3

Đầu năm 2022, Trà Ngọc Hằng bất ngờ vướng bê bối tiền bạc khi bị người đẹp Oanh Yến tố đích danh quỵt nợ 2,5 tỷ đồng. Theo Oanh Yến, Trà Ngọc Hằng đã lợi dụng tình cảm để nhiều lần nhờ cô giúp đỡ, nợ tổng số tiền 2,5 tỷ đồng nhưng mãi không trả, thậm chí còn thách thức ngang ngược. Bà mẹ 6 con nói sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết vụ việc đến cùng. Trong khi đó Trà Ngọc Hằng khẳng định vẫn hoạt động kinh doanh bình thường trong 2 năm qua, và vẫn đang ngồi xem "vở kịch của ai đó".

Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ - 4

Tháng 7/2013, một ngày sau khi đám cưới của Đan Trường diễn ra tại Việt Nam, anh bị fan nữ tố lừa đảo và quỵt nợ 60.000 USD. Cô còn chỉ trích anh là người hay than vãn khi gặp khó khăn và thường xuyên kêu ca về tiền bạc. Vụ việc càng trở nên ầm ĩ khi cô gái kia tiết lộ giữa mình và Đan Trường từng có mối quan hệ trên mức bạn bè. Đan Trường nhanh chóng lên tiếng bác bỏ, nói anh chỉ cầm của fan nữ 20.000 USD cho dự án âm nhạc chứ không phải 60.000 USD. Dù vụ việc lắng xuống nhưng sau scandal này, danh tiếng của Đan Trường cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ - 5

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ cực kỳ đắt show, nhưng chị phải ngừng ca hát một thời gian dài vì vướng ào ồn ào nợ nần. Số tiền nợ được Siu Black thông báo là 2,5 tỷ đồng nhưng sau đó do bị phanh phui, chị thừa nhận là lên đến hàng chục tỷ vì vay nặng lãi ở nhiều nơi. Có thời gian dài nữ ca sỹ phải về quê trốn nợ, đóng cửa quán cà phê đang kinh doanh.

Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ - 6

Năm 2012, ông bầu Phước Sang bị doanh nhân Chung Minh đâm đơn kiện đòi nợ gần 5 tỷ đồng, đồng thời tố anh mượn chiếc xe Mercesdes S350 mà không hề mang trả. Đáp lại, Phước Sang khẳng định anh nợ tiền nhưng không quỵt; số tiền đó được Chung Minh hùn vốn nhưng rồi lại rút, vì kinh doanh khó khăn nên nam diễn viên không thể thể trả kịp. Ồn ào này cũng khiến cho Phước Sang ở ẩn một thời gian dài.

Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ - 7

Cuối 2019, diễn viên Gia Bảo cũng vướng ồn ào tiền nong. Khi bị một tài khoản trên mạng tố quỵt tiền lương bất chấp nhân viên là mẹ đơn thân, tài chính khó khăn, nam diễn viên đã phủ nhận. Anh cũng không đồng ý trả cho người tố 7-8 triệu đồng như người này muốn, bởi mức lương cho người bán vé tại Sài Gòn chỉ khoảng 3,5 triệu đồng.

Những sao Việt điêu đứng khi vướng ồn ào tiền nong, quỵt nợ - 8

Nam diễn viên Chí Thiện cũng bị tố sống hai mặt vì chẳng những không trả nợ mà còn phủ nhận chuyện đã vay tiền. Khi bị tung bằng chứng lên công an, nam diễn viên đành trả số tiền đã vay và xin lỗi.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành Đại sứ Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là Đại sứ Du lịch TP.HCM 2024.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất