Những “ gương mặt thân quen”tại Rap Việt mùa 3.

Phạm Hải Chi | 24/07/2023, 12:09

Rap Việt sau 3 mùa vẫn giữ được một sức nóng nhất định. Với sự trở lại của mùa 3 năm nay, chương trình không chỉ có sự xuất hiện của những gương mặt mới, mà còn có sự quay lại của những thí sinh cũ từ các mùa trước. Chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số gương mặt cũ nặng kí đã quay trở lại Rap Việt mùa 3 năm nay.

Trải qua hai mùa phát sóng đầy thành công, Rap Việt đang đi vào mùa thứ 3 với mục tiêu “đưa rap Việt tiệm cận hơn với quốc tế” đã trở thành 1 trong những chương trình được đón chờ nhất đối với người yêu âm nhạc. Chương trình không chỉ tạo ra sân chơi đặc sắc cho những người yêu thể loại rap, mà còn là nơi tìm kiếm, đào tạo ra những hiện tượng của giới trẻ, có thể kể đến MCK, Tlinh, Ricky Star, Gducky,... Có thể nói rằng, nếu không có Rap Việt thì có lẽ chúng ta khó có thể biết đến những cái tên này và âm nhạc của họ. Chính vì thế, Rap Việt không chỉ được chờ đón bởi sự tranh đấu trong chương trình, mà khán giả chờ đón những sản phẩm âm nhạc ý nghĩa, bùng nổ từ những cái tên mới đầy hứa hẹn.



Hình ảnh dàn Huấn luyện viên và Ban giám khảo cùng MC Trấn thành trong vòng 1 Rap Việt mùa 3 – Vie Channel

Với sự trở lại của mùa 3, Rap Việt không chỉ có sự xuất hiện của những gương mặt mới cùng dàn Huấn luyện viên “mới cứng” mà còn đặc biệt hơn với sự quay trở lại của những thí sinh “cũ”. Những thí sinh này được đánh giá sẽ có những sự bùng nổ đặc sắc trong hành trình của Rap Việt mùa 3, vậy chúng ta hãy cùng điểm qua một vài gương mặt “quen mà lạ”.

1. Gừng không cay - Rapper tạo nên" cuộc chiến nón vàng" đầu tiên.

thiet_ke_chua_co_ten.jpg

Gung0cay tại mùa 3 Rap Việt – Vie Channel

Gừng không cay được biết đến với rap name Gừng ở mùa 1 là một thí sinh được đánh giá tốt trong team huấn luyện viên Suboi. Nhưng rất tiếc anh phải dừng chân tại vòng 2 khi đối đầu với Tage. Sự dừng lại của Gừng không chỉ tạo sự tiếc nuối dành cho người xem mà còn với chính huấn luyện viên của mình khi Suboi đã bật khóc ngay trên sân khấu khi phải chia tay với Gừng.

Nhưng với sự trở lại sau 2 năm, Gừng đã thành công trong việc nâng cấp bản thân mình với bản phối mới trên sample bản hit “Nóng” của Big Daddy. Với cái nhiệt ấy, anh dành được 2 nón vàng từ huấn luyện viên Bray và Big Daddy. Anh cũng được khán giả chờ đợi sẽ bùng cháy lột xác hơn nữa trong chương trình khi vào đội của Big Daddy.

2. Yuno Bigboi - "con quái vật" của mùa 1

Nếu theo dõi Rap Việt từ mùa 1, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra rapper gây ấn tượng ngay từ tập 1 với chất giọng trầm, khàn cùng với thân hình đầy đặn của anh chàng Yuno. Được đánh giá là 1 trong những thí sinh “khủng long” trong mùa 1, thế nhưng Yuno đã phải dừng lại ở vòng 2 khi đối đầu với RPT MCK. Sau khi rời khỏi chương trình, anh cũng hoạt động trong thị trường rap nhưng lại mờ nhạt và chưa đạt được thành tựu nào nhất định.

Với sự trở lại ở mùa 3, Yuno cũng không được đánh giá cao khi chỉ dành được 1 chọn từ huấn luyện viên Bray, anh được nhận xét là vẫn như mùa trước mặc dù năng lượng của anh lúc nào cũng tràn trề nhiệt huyết. Khán giả trông chờ nhiều hơn vào sự lột xác của Yuno khi vào tay của Bảo Chấn. Chúng ta hãy cũng đón chờ Yuno Bigboi – Anh béo trong vòng 2 Rap Việt mùa 3 nhé!

yuno_18_20230604102236.jpg

Yuno với màn thể hiện của mình tại vòng 1 – Vie Channel

3. Hydra - Ẩn số thú vị tại Rap Việt mùa 3

Với sự đổ bộ của dàn thí sinh cũ, đã có rất nhiều tranh cãi xoay quanh sự hứng thú của người xem khi liên tục gặp những thí sinh cũ. Nhưng đối với Hydra – anh chàng Dương Quá ở mùa 1 lại gây ra sự bất ngờ cho người xem vì sự lột xác với hình ảnh ở mùa 1.

hydra.png

Ngoại hình lột xác của Hydra trong mùa 3 Rap Việt – Vie Channel

Ở mùa 1, Hydra được khán giả biết đến với mái tóc dài cùng cặp kính cận. Trở lại Rap Việt, anh tạo bất ngờ với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng và khuôn mặt sáng sủa hơn bao giờ hết. Anh thể hiện 1 câu chuyện tình yêu từ góc nhìn cực kỳ thú vị, nhờ đó mà đã nhận được 4 chọn đầy thuyết phục. Hydra cũng được nhận xét là 1 lyrical rapper tốt nhất trong dàn thí sinh Rap Việt năm nay. Vậy chúng ta hãy cùng chờ xem huấn luyện viên Thái VG sẽ làm gì với anh chàng Hydra đầy thú vị này nhé.

4.Dlow

dlow.png

Dlow với 98% bình chọn từ khán giả - Vie Channel

Có vẻ như Dlow là một cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng người yêu rap khi xuất sắc lọt vào top 8 tại Rap Việt mùa 1. Chia sẻ về sự trở lại của mình tại Rap Việt mùa 3 (2023), Dlow nói: “Mặc dù mình đã có kinh nghiệm đi thi từ mùa trước, nhưng với lần trở lại này, mình tự nhủ bản thân phải cố gắng gấp 2 gấp 3 lần mùa trước”.

Mặc dù đạt được thành tích khá cao tại mùa đầu tiên, Dlow vẫn quyết định tham gia “phục thù” vào mùa 3 này, liệu anh chàng cùng sự dẫn dắt của Andree Right Hand có đi đến ngôi vị quán quân của mùa 3 này hay không, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ
VOVLIVE - Chiều 7/5, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries - chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Với mỗi cựu chiến binh từng sống tại khoảnh khắc vinh quang này, ký ức về “một chiều hè lịch sử” vẫn vẹn nguyên suốt 70 năm qua.
Mới nhất