Nhóm học sinh Quảng Ninh dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Nguyễn Huệ | 25/10/2021, 14:16

Sau khi ăn loại kẹo không rõ nguồn gốc, 13 học sinh trường THPT Hoành Bồ (Quảng Ninh) biểu hiện bị ngộ độc, kết quả xét nghiệm cho thấy 4 em dương tính với ma tuý.

Chiều 25/10, trả lời PV VTC News, đại diện trường THPT Hoành Bồ (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc 13 học sinh của trường có dấu hiệu ngộ độc sau khi ăn một loại kẹo không rõ nguồn gốc.

Cụ thể, lúc 7h45 cùng ngày, trong thời gian diễn ra lễ chào cờ đầu tuần, một nữ sinh lớp 10 của trường có biểu hiện tê bì chân tay, cảm giác khó chịu toàn thân. Sau đó, 12 học sinh khác cũng có biểu hiện tương tự. Nhà trường đã chuyển các học sinh này sang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Nhóm học sinh Quảng Ninh dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc - 1

Loại kẹo không rõ nguồn gốc khiến 13 học sinh ở Quảng Ninh bị ngộ độc sau khi ăn.

Cũng theo đại diện trường THPT Hoành Bồ, qua rà soát nhanh cho thấy, các học sinh trên cùng ăn một loại kẹo không rõ nguồn gốc do một học sinh nam trong lớp mang đến.

Ban Giám hiệu trường THPT Hoành Bồ đã báo cáo các cơ quan chức năng, chuyển hình ảnh gói kẹo sang Bệnh viện Đa khoa Hạ Long để phối hợp xử lý. Nhà trường cũng phối hợp với Công an phường Hoành Bồ lập biên bản sự việc, niêm phong gói kẹo học sinh sử dụng nộp cho công an để phục vụ điều tra.

Trả lời báo chí, đại diện Bệnh viện Đa khoa Hạ Long cho hay, tới thời điểm hiện tại, bệnh viện tiếp nhận 13 học sinh có biểu hiện ngộ độc. Bệnh viện xét nghiệm 11 học sinh bằng mẫu nước tiểu thì cho kết quả 4 em dương tính với ma tuý (THC-cần sa).

"Sức khoẻ 13 học sinh hiện đã ổn định", đại diện Bệnh viện Đa khoa Hạ Long nói.

Nguyễn Huệ
Bài liên quan
33 học sinh tiểu học nghi ngộ độc ở Quảng Ninh đã ổn định sức khoẻ
33 học sinh tiểu học ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) hiện đã ổn định sức khoẻ sau khi tới bệnh viện kiểm tra tình trạng đau bụng, buồn nôn nghi ngộ độc thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất