Nhận định Pháp - Ba Lan: Sức mạnh ĐKVĐ

PV/VOV.VN | 04/12/2022, 08:55

Nhận định Pháp vs Ba Lan trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra vào lúc 22h tối nay (4/12) trên sân Al Thumama (Qatar).

Hôm nay (4/12) và rạng sáng mai (5/12), sân cỏ World Cup 2022 sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu tiếp theo của vòng 1/8. Vào lúc 22h, đội ĐKVĐ Pháp sẽ chạm trán đối thủ là Ba Lan. Ở vòng bảng, Pháp giành ngôi nhất bảng C với thành tích 2 thắng, 1 thua trong khi Ba Lan xếp nhì bảng D với 1 thắng, 1 thua, 1 hòa. 

Sau những gì 2 đội đã thể hiện ở vòng bảng, thầy trò HLV Didier Deschamps được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Ba Lan. Les Bleus vào giải với nhiều nỗi lo về chấn thương nhưng họ đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh với những chiến thắng trước Australia và Đan Mạch, trước khi thua Tunisia trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với đội hình dự bị. 

Sau 3 trận đấu ở vòng bảng, 24/25 cầu thủ Pháp đăng ký dự World Cup năm nay đã được ra sân. Người duy nhất chưa được sử dụng là thủ thành số 3 - Areola. Điều đó cho thấy chiều sâu lực lượng của đội ĐKVĐ. Sẽ vẫn có những lăn tăn về vị trí hậu vệ trái của Pháp khi Theo Hernandez mới đây đã chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân tối nay nhưng HLV Didier Deschamps đã nhanh chóng có sự chuẩn bị với phương án để Camavinga trám vào vị trí này. 

Trong khi đó, Ba Lan dù ít nhiều cũng để lại một số ấn tượng ở vòng bảng nhưng đó là ấn tượng đến từ những cá nhân là tiền đạo Lewandowski và thủ môn Szczęsny. Ngoài 2 nhân tố này, các cầu thủ khác của Ba Lan đã không có được phong độ quá cao và ''Đại Bàng Trắng'' cũng chỉ có được tấm vé vào vòng 1/8 nhờ hơn Mexico hiệu số. 

Với một đội bóng như Ba Lan, việc vượt qua vòng bảng World Cup 2022 cũng đã là thành công. Do đó, nếu thầy trò Czesław Michniewicz có chiến thắng tối nay và giành vé vào tứ kết, đó sẽ là cú sốc lớn.

Trận đấu Pháp vs Ba Lan diễn ra vào lúc 22h tối nay 4/12. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Đội hình dự kiến: 

Pháp: Lloris; Camavinga, Upamecano, Varane, Kounde; Rabiot, Tchouameni; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud

Ba Lan: Szczesny; Bereszyński, Glik, Kiwior, Cash; Zielinski, Krychowiak, Bielik, Frankowski; Swiderski, Lewandowski 

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Man City vs Newcatsle: Tiến vào bán kết
Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Newcatsle trong khuôn khổ tứ kết FA Cup diễn ra lúc 0h30 ngày 16/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất