Nguyễn Thị Oanh cùng điền kinh Việt Nam có vũ khí bí mật hướng tới Olympic 2024

PV/VOV.VN | 05/12/2023, 16:20

Nguyễn Thị Oanh cùng ĐT Điền kinh Việt Nam có "vũ khí bí mật" hướng tới Olympic Paris 2024 khi Li-Ning tiếp tục là nhà tài trợ trang phục chính thức đồng hành cùng điền kinh Việt Nam trong 3 năm (2023-2025).

Sáng 5/12, tại Hà Nội, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Công ty TNHH quốc tế Hải Long, đại diện thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning, đã ký kết kéo dài bản hợp tác tài trợ. Theo đó, Li-Ning tiếp tục là nhà tài trợ trang phục chính thức đồng hành cùng điền kinh Việt Nam trong 3 năm (2023-2025).

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với Liên đoàn điền kinh Việt Nam, không chỉ là sự ủng hộ về mặt vật chất mà còn tiếp thêm lửa đam mê cho các VĐV của đội tuyển Điền kinh Quốc gia trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu sau năm 2023 đầy bận rộn nhưng lại không thành công.

Các VĐV điền kinh Việt Nam có năm 2023 đầy bận rộn khi tham dự nhiều sân chơi lớn như SEA Games, ASIAD, trước khi trở về thi đấu ở giải vô địch quốc gia, vừa hạ màn vào tháng 11 vừa qua. Tuy được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng đội tuyển điền kinh Việt Nam lại không gặt hái nhiều thành công như mong đợi. Tại SEA Games 32, toàn đội giành 12 HCV, bị Thái Lan vượt mặt sau 3 kỳ liên tục thống trị đường chạy Đông Nam Á.

Đến ASIAD 19, điền kinh Việt Nam không hoàn thành mục tiêu có huy chương. Nguyễn Thị Oanh thất bại ở cả hai cự ly tham gia. Trên đường chạy 1.500 m nữ, chân chạy người Bắc Giang chỉ đứng thứ 7 với thông số kém tới gần 8 giây so với ASIAD 18.

Nhà vô địch ASIAD 18 Bùi Thị Thu Thảo cũng không bảo vệ thành công ngai vàng khi chỉ về thứ 8 chung cuộc tại ASIAD 19. Trong khi đó, tổ chạy tiếp sức 4x400 m cũng không thể tái hiện thành công vang dội ở giải châu Á, khi chỉ về đích thứ 4 tại ASIAD 19.

Trong bối cảnh điền kinh Việt Nam đang hướng đến Olympic 2024 thì Nguyễn Thị Oanh cùng các đồng đội đón tin vui khi thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning, đã ký kết kéo dài bản hợp tác tài trợ. Tất cả các trang phục dành cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam đều được Lining cung cấp với chất liệu tốt, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình vận động đồng thời vẫn toát lên phong cách hiện đại, trẻ trung cho các VĐV, nhằm hướng tới cải thiện thành tích cho toàn đội.

Bài liên quan
Tiền Phong Marathon 2024: Nguyên Thanh, Ngọc Hoa khẳng định đẳng cấp
Bộ đôi Bình Phước - Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa - khẳng định đẳng cấp số 1 khi vô địch 2 nội dung nam, nữ cự ly 42 km của Tiền Phong Marathon 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất