Ngôi sao Netflix "Inventing Anna" được mời đóng vai "Nữ hoàng nhạc pop" Madonna

Lê Anh/VOV.VN | 08/06/2022, 11:07

Nữ diễn viên Julia Garner của “Inventing Anna” đã được mời đóng vai Madonna trong bộ phim tiểu sử sắp ra mắt về biểu tượng nhạc pop.

Ngày 8/6, Variety đưa tin nữ diễn viên Julia Garner nhận được lời mời tham gia bộ phim về tiểu sử Madonna do chính nữ ca sĩ làm đạo diễn. Hiện ngôi sao Netflix xem xét và dự kiến sẽ chấp nhận lời đề nghị.

Bộ phim do Universal Pictures sản xuất kể lại hơn năm thập kỷ hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ, từ những ngày đầu cho đến khi trở thành biểu tượng nhạc pop. Chủ tịch Tập đoàn giải trí Universal Filmed, Donna Langley đã giành được kịch bản trong cuộc chiến đấu thầu giữa nhiều hãng phim, và Amy Pascal được tham gia với tư cách là nhà sản xuất.

Hiện vẫn chưa rõ tiến độ sản xuất và dàn diễn viên chính khác. Các diễn viên đang được casting gồm Florence Pugh, ngôi sao "Euphoria" Alexa Demie và Odessa Young. Các ca sĩ bao gồm Bebe Rexha và Sky Ferreira cũng là những ứng cử viên. Quá trình casting khá phức tạp, vì quá trình sản xuất âm nhạc đòi hỏi một ca sĩ và vũ công có tay nghề cao.

Chia sẻ về bộ phim, Madonna nói: "Tôi muốn truyền tải cuộc hành trình đáng kinh ngạc mà cuộc sống đã ban tặng cho tôi với tư cách là một nghệ sĩ, một nhạc sĩ, một vũ công - một con người, cố gắng đi theo con đường của mình trong thế giới này. Trọng tâm của bộ phim này sẽ luôn là âm nhạc. Tiêu điểm của phim sẽ là âm nhạc. Âm nhạc và nghệ thuật là lẽ sống của tôi. Có rất nhiều câu chuyện chưa kể và đầy cảm hứng. Tôi thấy cần được kể lại câu chuyện đời qua góc nhìn của chính mình". 

Langley ca ngợi Madonna là "biểu tượng tối thượng, nhân đạo, nghệ sĩ và kẻ nổi loạn"./.

Bài liên quan
Cục Điện ảnh yêu cầu Netflix, FPT Play gỡ bỏ phim Trung Quốc có 'đường lưỡi bò' trong vòng 24h
Chiều 9/7, Cục Điện ảnh đã ban hành văn bản yêu cầu Netflix, FPT Play gỡ bỏ phim "Hướng gió mà đi" xuất hiện hình ảnh “đường lưỡi bò” phi pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất