Đột phá mới trong công nghệ bình nóng lạnh siêu bền kháng khuẩn của Ferroli

14/08/2024, 15:37

Mới đây, thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli cho ra mắt dòng sản phẩm máy nước nóng công nghệ mới, trang bị công nghệ kháng khuẩn tiên tiến kết hợp hệ thống bảo vệ chống ăn mòn vượt trội, mang đến hiệu quả bảo vệ tuyệt đối và nâng cao độ bền của bình nước nóng Ferroli lên gấp đôi.

rapido-1.jpg
Bình nước Ferroli Ag+ kháng khuẩn thế hệ mới siêu bền.

Nâng cấp công nghệ nano bạc kháng khuẩn toàn diện 

Công nghệ nano bạc đã được chứng minh là một giải pháp hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của chúng. Với kích thước siêu nhỏ, các hạt nano bạc có khả năng tiếp cận và phá hủy màng tế bào của vi khuẩn, giúp loại bỏ các mầm bệnh gây hại và bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ferroli đã ứng dụng công nghệ tiên tiến cho ra đời các mẫu bình nước nóng tích hợp công nghệ nano bạc với khả năng làm sạch nước toàn diện, hiệu quả và chất lượng hơn.

Thay vì tráng men bạc trên thanh đốt, Ferroli đã thay đổi công nghệ trang bị cố định tại đường nước vào trong bình chứa một ống khuếch tán các khối cầu Ion bạc Ag+, và khi nước chảy qua ống sẽ tiếp xúc trực tiếp với các ion bạc này thì các hạt Ion bạc được giải phóng sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa lên đến 99%.

Công nghệ Ultra Renewal tuần hoàn siêu bền nâng cao tuổi thọ bình lên gấp đôi 

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy nước nóng là vấn đề ăn mòn. Để ngăn chặn vấn đề này, thanh Magie anode đóng vai trò rất quan trọng. Nhờ khả năng phản ứng hóa học với nhiều tạp chất có trong nước, giúp hạn chế quá trình ăn mòn hoặc hoen gỉ, bảo vệ tối ưu lòng bình tráng men, nâng cao hiệu suất hoạt động của máy nước nóng. 

Tuy nhiên, ở các bình nước nóng thông thường, thanh magie sẽ bị bào mòn và tan dần sau khoảng thời gian dài sử dụng nên sẽ cần được thay thế định kỳ, nếu bỏ qua bước này, tuổi thọ của bình nước nóng sẽ không vượt quá 5 năm sử dụng. Nhưng với công nghệ đột phá Magie Anode siêu bền của Ferroli thì điều này hoàn toàn không xảy ra

Bình nước nóng thế hệ mới của Ferroli đã khắc phục điều này bằng việc sử dụng thanh Magie anode tuần hoàn siêu bền sử dụng công nghệ Ultra Renewal. Thanh magie anode công nghệ mới này sẽ tuần hoàn liên tục chống lại tính trạng ăn mòn tự thân đồng thời hạn chế sự ăn mòn của bình chứa, Nhờ vậy, tuổi thọ của bình chứa được kéo dài, đảm bảo máy hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian.

rapido-2.jpg
Công nghệ mới Ultra Renewal trang bị trong thanh Magie Anode.

Với sự kết hợp của công nghệ nano bạc và thanh magie siêu bền, máy nước nóng Ferroli không chỉ mang lại nguồn nước sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa. Sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình mong muốn một giải pháp nước nóng hiệu quả, bền bỉ và an toàn.

Ferroli cam kết không ngừng cải tiến và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với máy nước nóng Ferroli AG, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước sử dụng hàng ngày và an tâm với độ bền của sản phẩm.

Bài liên quan
Ferroli đồng hành cùng VOV thực hiện chuyến xe cứu trợ đồng bào vùng lũ
Chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, nhãn hàng Ferroli đã đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chuyến xe cứu trợ hướng về vùng lũ Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng
Nhân dịp Tết Trung thu 2024, hôm nay (13/9), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. VOV.VN trân trọng giới thiệu toàn văn Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.
Mới nhất