Rapido ra mắt bình nước nóng tích hợp công nghệ siêu bền và kháng khuẩn

14/08/2024, 15:47

Với công nghệ dẫn đầu xu thế bình nóng lạnh an toàn, bình nước nóng Jolly trang bị công nghệ mới kháng khuẩn Ag+ của thương hiệu Rapido mang đến lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt.

Các dòng bình nước nóng hiện nay ngoài các tính năng chống giật, khả năng làm nóng nhanh và ổn định thì các tính năng thông minh khác đang dần chiếm ưu thế.

Các tính năng an toàn trong bình nóng lạnh hiện nay

Bất cứ sản phẩm hay thiết bị điện nào, an toàn cũng là mục tiêu hàng đầu của nhà sản xuất. Đặc biệt với dòng sản phẩm được sử dụng thường xuyên trong gia đình như Bình nước nóng, thì yếu tố an toàn càng trở nên quan trọng.

Nếu như an toàn hiểu theo nghĩa hẹp đơn thuần là an toàn chống giật thì hầu hết các loại bình nước nóng hiện nay đều đã được trang bị cầu dao chống giật ELCB. Đây là công nghệ thiết yếu đối với các bình nóng lạnh chính hãng, đạt tiêu chuẩn trên thị trường.

Hiện nay, khái niệm an toàn được mở rộng và yêu cầu khắt khe hơn. Ngoài tính năng cơ bản như chống giật chống cháy nổ, người tiêu dùng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các công nghệ bảo vệ sức khỏe gia đình.

rapido-anh-1.jpg

Công nghệ kháng khuẩn hiện nay chỉ có trong một số ít bình nước nóng chính hãng trên thị trường. Công nghệ này dựa trên tính năng kháng khuẩn của bạc. Nano bạc hay Ag+ là những hạt bạc có kích thước nano, gần như có thể diệt khuẩn và nấm ngay khi tiếp xúc. Đặc biệt trong xử lý nước với ion bạc vừa hiệu quả và tiết kiệm.

Vì thế, ngoài những tiêu chí như ngân sách, cách điện, chống bỏng, làm nóng nhanh,... các chuyên gia chỉ ra rằng, bình nước nóng có Ag+ là yếu tố cần thiết khi chọn máy nước nóng phù hợp với gia đình.

Rapido và công nghệ mới dẫn đầu xu thế bình nóng lạnh an toàn

Việc sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Việt Nam với diện tích hơn 30 nghìn m2, Rapido tự hào trang bị công nghệ tiên tiến và quy trình hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề. Các sản phẩm bình nước nóng gián tiếp của Rapido 100% đều có cầu dao chống giật ELCB, an toàn trong quá trình sử dụng.

rapido-anh-2.jpg

Đặc biệt, sản phẩm bình nước nóng Jolly mới nhất trang bị công nghệ mới kháng khuẩn Ag+ giúp người tiêu dùng càng thêm an tâm sử dụng. Nước là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Những tinh thể ion bạc Ag+ có khả năng tiêu diệt đến 99,9% các loại vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, nấm mốc và nhiều chủng khác. Các hạt Ag+ trên ông cartridge tại lối vào của bình chứa, nên toàn bộ lượng nước trong bình chứa nóng lạnh Rapido sẽ có tác dụng diệt khuẩn. Bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí nhỏ nhưng đảm bảo an toàn sức khỏe của cả gia đình. Vừa đồng thời sử dụng một nguồn nước kháng khuẩn vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Ngoài yếu tố an toàn, độ bền của bình nước nóng cũng được các chuyên gia kỹ thuật Rapido dày công nghiên cứu. Đứng từ phía người tiêu dùng, bình nước nóng là thiết bị sử dụng hàng ngày và lâu dài, đòi hỏi độ bền cao. Sự kết hợp giữa thanh nhiệt tráng men chống bám cặn và thanh Magie anode tuần hoàn giúp độ bền nhân đôi.

Ở bình nước nóng thông thường, thanh magie đóng vai trò hạn chế quá trình ăn mòn, là một tác nhân trong phản ứng hóa hoạt khiến các tạp chất và cặn bẩn trong nước bám vào thanh khi đun nước nóng. Do đó, theo thời gian thanh Magie sẽ dần bị ăn mòn. Quá trình hao mòn diễn ra làm giảm khả năng hoạt động của bình, dễ gây rò rỉ và thủng bình. Vì thế, đối với các bình nước nóng trước đây nhà sản xuất đều khuyến cáo thay thế thanh chính hãng định kỳ mỗi năm 1 lần và có thể sớm hơn tùy thuộc vào nguồn nước.

rapido-anh-3.jpg

Tuy nhiên, thanh Magie anode của bình nước nóng Rapido Jolly là công nghệ đột phá nhất trên thị trường. Nhờ khả năng tái tạo tuần hoàn theo công nghệ Ultra Renewal, thanh Magie Anode hạn chế sự ăn mòn theo năm tháng. Theo thử nghiệm của hãng, trong điều kiện nguồn nước sinh hoạt tiêu chuẩn, thanh Magie tuần hoàn công nghệ mới giúp bảo vệ bình x2 lần mà chi phí chi trả rất tối ưu do ít phải thay thế.

Thanh Magie càng cao cấp thì thiết bị càng bền bỉ hơn. Thanh Magie Anode tuần hoàn không chỉ kéo dài tuổi thọ của bình mà còn đảm bảo an toàn sử dụng. Nó bảo vệ bình chứa khỏi nguy cơ bị thủng và giảm tình trạng bám cặn trên thanh đốt, từ đó nâng cao hiệu quả làm nóng và tiết kiệm điện.

Thanh Magie Anode tuần hoàn của Rapido còn có những ưu điểm nổi bật khác. Được lắp đặt ở ống xả cặn, thanh này giúp việc tháo lắp trở nên dễ dàng hơn. Điều này làm cho việc vệ sinh và xả đáy bình chứa trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, Rapido đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với gia đình Việt với các sản phẩm gia dụng điện, gia dụng nhà bếp. Với khát vọng hoàn thiện từng không gian trong ngôi nhà Việt, Rapido cho ra mắt dòng sản phẩm Bình nước nóng mới với công nghệ vượt trội. Trong tương lai, Rapido sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm các sản phẩm công nghệ mới với giá thành hợp lý phục vụ cho đại đa số người tiêu dùng Việt.

Bài liên quan
Rapido đồng hành cùng VOV trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ
Chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, nhãn hàng Rapido đã đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thăm hỏi, trao tặng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng tới vùng lũ Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cập nhật: Tìm thấy thêm 8 người thoát nạn trong vụ vùi lấp thôn Làng Nủ
Theo thông tin từ UBND xã Phúc Khánh, 8 người dân thuộc 2 hộ ở thôn Làng Nủ thuộc danh sách các nạn nhân mất tích đã được tìm thấy.
Mới nhất