Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2023 thu về hơn 105 tỷ đồng

Tỷ Huỳnh/VOV-TP.HCM | 09/04/2023, 22:57

Sau 4 ngày diễn ra, Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2023 đã thu hút hơn 190.000 lượt khách đến tham quan mua sắm, doanh thu ước đạt 105 tỷ đồng.

Tối nay (9/4), TP.HCM bế mạc Ngày hội Du lịch lần thứ 19, năm 2023. Với quy mô 128 gian hàng của 45 tỉnh thành và 54 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hãng hàng không… Ngày hội thực sự là cầu nối giữa khách du lịch và nhà cung cấp dịch vụ.

Tại Ngày hội, nhiều gói kích cầu đã được công bố, nhiều dịch vụ cộng thêm hấp dẫn đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của du khách trong và ngoài nước; nhiều dịch vụ, sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo lôi cuốn du khách quan tâm, tìm hiểu.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đánh giá, các sản phẩm du lịch mà các doanh nghiệp và các tỉnh thành đem đến Ngày hội không chỉ mang tính chất nội bộ mà các sản phẩm có sự liên kết với các ngành, lĩnh vực, vùng miền. Lần đầu tiên hơn 50 chương trình du lịch nội đô TP.HCM đã được các doanh nghiệp chào bán và hơn 100 chương trình liên kết giữa TP.HCM và các địa phương đã được giới thiệu. Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19 đạt doanh thu 105 tỷ đồng với 190.000 lượt khách tham dự.

Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM nhấn mạnh, Ngày hội Du lịch lần này không chỉ là sự kiện phục vụ người tiêu dùng mà còn là ngày hội dành cho chính những người làm nghề du ăn lịch; giải quyết những trăn trở, khó khăn trong tuyển dụng nhân sự của ngành. Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay là sàn giao dịch việc làm với hơn 1.000 vị trí tuyển dụng.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải thưởng ở hạng mục gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng tự dựng, trong đó, ở mỗi hạng mục có 5 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất./.

Bài liên quan
Ngày hội Du lịch TP.HCM 2023: Liên kết để phục hồi
Với quy mô hơn 120 gian hàng được bố trí thành các không gian: kích cầu du lịch, trưng bày, triển lãm và ẩm thực, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023 sẽ thúc đẩy liên kết phát triển du lịch, góp phần tăng trưởng kinh tế của cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất