Nam Định lực lượng mỏng, Nguyên Mạnh uống thuốc giảm đau để thi đấu

16/04/2023, 22:21

Sau trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ nguyên nhân khiến Nguyên Mạnh vắng mặt.

Nguyên Mạnh bị chấn thương dai dẳng từ khi tập trung đội tuyển. Khi về CLB Nam Định, cậu ấy cố gắng thi đấu. Mỗi trận đấu, Nguyên Mạnh đều phải uống thuốc giảm đau để ra sân. Tuy nhiên, sau trận gặp Sông Lam Nghệ An, cậu ấy đã phải đi hút dịch đầu gối và tiêm thuốc. Tôi không dám mạo hiểm với tương lai của Nguyên Mạnh và bản thân cậu ấy cũng không thể ra sân được”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ trong phòng họp báo.

Đánh giá về trận đấu, vị huấn luyện viên cho biết, trận đấu này các cầu thủ Nam Định cố gắng rất nhiều. Đội hình CLB Nam Định bị sứt mẻ. 3 trụ cột bị chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi. Ở phía trên, hàng công không gây được áp lực và khi hàng thủ mắc lỗi, bàn thua đã đến. "Trận đấu này, lực lượng của chúng tôi không còn dày nữa. Những phương án vào thay thế không thể hiện hiện được nhiều”, ông Việt nói.

Nam Định lực lượng mỏng, Nguyên Mạnh uống thuốc giảm đau để thi đấu - 1

Thủ môn Nguyên Mạnh không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. (Ảnh: CLB Nam Định)

Nam Định nhận trận thua đậm nhất từ đầu mùa giải. Họ thất bại trước CLB Công an Hà Nội với tỷ số 0-4. Bên cạnh đó, Nam Định còn gặp thêm tổn thất với chấn thương của Khắc Ngọc. Đúng lúc này, giải đấu chuẩn bị tạm nghỉ. HLV Vũ Hồng Việt cho rằng 1 tháng sắp tới rất quan trọng với đội bóng thành Nam để rút kinh nghiệm và các “bệnh binh” có thể trở lại.  

Bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV Công an Hà Nội, ông Flavio Luiz tỏ ra bình thản với chiến thắng: “Trước trận này, CLB Công an Hà Nội đã chơi hay trước Bình Dương. Hôm nay, đội lại tiếp tục chơi tốt. Những gì được rèn luyện trên sân tập đã được thể hiện ở trận đấu chính thức.

Nam Định lực lượng mỏng, Nguyên Mạnh uống thuốc giảm đau để thi đấu - 2

Trợ lý Công an Hà Nội hài lòng với lối chơi của các học trò. (Ảnh: Giang Nguyễn)

Tôi không bất ngờ với kết quả bởi chúng tôi đang có phong độ cao. Mục tiêu của đội luôn là 3 điểm. Qua từng trận, số bàn thắng của CLB ngày đang được nâng lên. Những cầu thủ như Văn Hậu, Văn Thanh có thể chơi tốt ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Điều đó giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

Với chiến thắng này, Công an Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2023 với 11 điểm. Đây là kết quả tích cực đối với Văn Hậu và đồng đội trước khi bước vào kỳ nghỉ, nhường chỗ cho SEA Games 32.

Giang Nguyễn

Bài liên quan
Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 18
Cập nhật bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất vòng 18.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII của Tổng Bí thư
Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều hành phiên khai mạc.
Mới nhất