MV mới của Đức Phúc lập thành tích đáng nể sau 6 tiếng phát hành

10/02/2023, 20:52

Ca khúc "Em đồng ý" của Đức Phúc và nhóm nhạc đình đám 911 đã nhanh chóng "gây bão" khi đạt Top 1 trending YouTube chỉ sau 6 tiếng.

Hơn 1,7 triệu lượt xem, 6.000 lượt bình luận và phủ sóng khắp các trang mạng xã hội là thành tích nổi bật của MV Em đồng ý sau khi đăng tải chưa đầy 24 giờ. Chỉ sau 6 tiếng đồng hồ, MV mới của Đức Phúc đã dẫn đầu trending Youtube. Đây là ca khúc song ngữ dựa trên bản gốc I Do của nhóm nhạc đình đám 911. Riêng phần lời Việt và phối khí do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận. 

Đức Phúc chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 trong dự án âm nhạc cho mùa Valentine năm nay. Tôi coi đây là một cơ hội lớn dành cho mình để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể đem âm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế".

MV mới của Đức Phúc lập thành tích đáng nể sau 6 tiếng phát hành - 1

Đức Phúc ra MV kết hợp cùng nhóm nhạc 911.

Được biết, do thời gian nhóm 911 lưu lại Việt Nam có hạn, nên ê-kíp đã dốc hết sức lực khi huy động 100 nhân sự để hoàn thiện sản phẩm trong vòng một tháng. Chia sẻ về lần hợp tác này, đại diện nhóm 911 bày tỏ thích thú trước sự chuyên nghiệp của ê-kíp Việt Nam. Bộ ba hy vọng mang đến một món quà ý nghĩa dành tặng các cặp đôi nhân ngày đặc biệt.

“Thật hạnh phúc khi có thể gửi tặng một món quà tuyệt vời đến các bạn trong mùa Valentine năm nay. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi lần đầu được hợp tác cùng Đức Phúc - “Hoàng tử Valentine" có giọng hát vô cùng đẹp và ngọt ngào đến từ Việt Nam. Đây chắc chắn là kỷ niệm không thể nào quên với chúng tôi. Và hy vọng các bạn sẽ yêu thích màn hợp tác này”, thành viên 911 chia sẻ.

Ngoài màn trình diễn ăn ý trên nền nhạc sâu lắng của các nghệ sĩ, MV Em đồng ý còn ghi lại những khung cảnh hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Trong đó, điểm đặc biệt khiến cộng đồng mạng thích thú chính là góc nhìn văn hóa mới mẻ với thông điệp nhân văn trong ca khúc.

So với phương Tây, cầu hôn được xem là luật bất thành văn của các cặp đôi. Tuy nhiên, chuyện cầu hôn ở Việt Nam vẫn chưa được chú trọng và phổ biến như một số nước. Đức Phúc cho biết anh khá bất ngờ với một khảo sát gần đây khi có đến gần 90% phụ nữ Việt Nam chưa được chồng cầu hôn trước khi cưới. Vì vậy, nam ca sĩ và ê-kíp đã ấp ủ thực hiện dự án nhằm gửi gắm tâm tư của phái đẹp đến các đấng mày râu là lan toả thông đầy ý nghĩa về khoảnh khắc cầu hôn ghi dấu một đời. 

Trong MV, thông điệp ý nghĩa này được truyền tải qua những thước phim đầy cảm xúc, ghi lại hành trình yêu đương của các cặp đôi. Dù ở độ tuổi, hoàn cảnh nào nhưng mỗi người đều có ước mơ cháy bỏng là được gắn bó, được kết nối và được hạnh phúc bên cạnh bạn đời. Điểm thu hút của ca khúc chính là khoảnh khắc những người đàn ông chủ động cầu hôn và cùng các bạn đời làm lễ cưới tập thể trên sân khấu. 

MV mới của Đức Phúc lập thành tích đáng nể sau 6 tiếng phát hành - 2

Thông điệp tình yêu trong MV khiến nhiều người xúc động.

Qua đó, anh cũng khuyến khích và truyền cảm hứng đến những ai sắp, đang và thậm chí đã về cùng nhà đủ dũng khí để cầu hôn nửa kia của đời mình. Đồng thời, chủ hit Hơn cả yêu nhắn nhủ nam giới nên tinh tế hơn trong việc thể hiện tình cảm với người mình yêu. Cuối MV, nam ca sĩ còn để lại lời nhắn gây xúc động: "Giây phút em đồng ý là khoảnh khắc ghi dấu một đời”.

Chia sẻ về thông điệp của MV, Đức Phúc bộc bạch: “Ai cũng xứng đáng được yêu. Sự thiêng liêng của tình yêu vượt ra khỏi những khuôn khổ. Dẫu với bất cứ giới tính, tuổi tác, hoàn cảnh nào, chỉ cần xuất phát từ trái tim chân thành, tình yêu đó đều đáng được trân trọng và hành động cầu hôn chính là minh chứng cho điều đó, cùng nhau lan tỏa thông điệp về tình yêu, về lời cầu hôn thiêng liêng - khoảnh khắc ghi dấu một đời người”.

MV "Em đồng ý" của Đức Phúc và 911:

Tùng Thanh

Bài liên quan
Sao Việt khoe ảnh Valentine: Thanh Hằng hôn chồng, Minh Tú hé lộ ảnh cưới
Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, hàng loạt nghệ sĩ Việt chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau để lan toả niềm hạnh phúc tới khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất