MU sáng cửa chiêu mộ Harry Kane vì lý do bất ngờ

CTV Hoàng Sơn/VOV.VN | 10/04/2023, 16:46

Cơ hội để MU chiêu mộ Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới đang trở nên rõ ràng hơn vì lý do ít ai ngờ tới.

Theo Manchester Evening News, Tottenham có thể bất đắc dĩ phải bán Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới do đang gặp những khó khăn về tài chính. Đây là hệ quả của việc Gà trống đã chi tới 1 tỷ bảng để xây dựng sân vận động mới, đồng thời không thường xuyên có vé dự Champions League trong vài mùa giải gần đây.

Dù vậy, thông tin trên vẫn gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bởi Tottenham là đội bóng được đánh giá có mức tài chính ổn định dưới thời ông chủ Joe Lewis và Chủ tịch Daniel Levy. Cặp đôi này từng có tên trong danh sách những người giàu nhất nước Anh, được tờ The Sunday Times liệt kê vào năm 2020.

Việc Tottenham rao bán Kane là tin đáng mừng cho MU, đội bóng đang tìm kiếm một cầu thủ lĩnh xướng hàng công. Hiện tại, những chân sút mà HLV Erik Ten Hag đang sở hữu là Martial và Weghorst đều chưa mang về số bàn thắng như kỳ vọng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Kane từng bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang Man City, nhưng bị ban lãnh đạo Tottenham từ chối. Tuy nhiên, việc Tottenham đang gặp khó khăn về tài chính, Chủ tịch Levy có thể phải miễn cưỡng đồng ý để ngôi sao 30 tuổi ra đi.

Hợp đồng của Kane và Tottenham chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải 2023/24. Nếu không bán ngay mùa hè này, đội bóng thành London nguy cơ mất trắng người đội trưởng sau mùa giải tới./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4
VOVLIVE - Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4, các sân cỏ châu Âu sẽ sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất