"Money Heist" tung loạt ảnh mùa 5 kịch tính, hé lộ số phận của băng cướp thế kỷ

Lê Anh/VOV.VN | 09/06/2021, 14:17

Ngay sau khi công bố ngày phát hành mùa cuối của siêu phẩm "Money Heist", Netflix đã chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh mới hé lộ cuộc chiến kịch tính của băng nhóm tội phạm với quân đội.

"Money Heist" là loạt phim xoay quanh một băng nhóm tội phạm mặc đồ đỏ, đeo mặt nạ Salvador Dalí. Mỗi thành viên có biệt danh là các thành phố lớn và cùng lên kế hoạch cướp xưởng in tiền Hoàng gia Tây Ban Nha, giam giữ 67 con tin. Tuy nhiên, kế hoạch của họ hiếm khi nào đi đúng hướng.

Mùa 4 kết thúc khi băng trộm đã bị vây hãm ở Ngân hàng Tây Ban Nha trong hơn 100 giờ. Họ đã cố gắng giải cứu Lisbon, nhưng khoảnh khắc đen tối nhất lại đến với cả nhóm sau khi mất đi một người trong số họ, Nairobi. 

Những hình ảnh hành động của mùa 5 cho thấy băng nhóm vẫn ở trong Ngân hàng Tây Ban Nha khi họ cố gắng trả thù cho Nairobi. Người hâm mộ cũng có thể mong đợi một số cảnh căng thẳng giữa Giáo sư và Alicia Sierra, người sau đã chĩa súng vào đầu nhân vật của Álvaro Morte.

“Băng đảng đã đóng cửa Ngân hàng Tây Ban Nha trong hơn 100 giờ. Họ đã cố gắng giải cứu Lisbon, nhưng khoảnh khắc đen tối nhất lại đến với họ sau khi mất đi một người trong số họ. Giáo sư đã bị Sierra bắt và lần đầu tiên, họ không có kế hoạch trốn thoát.

Ngay khi có vẻ như không có gì khác có thể xảy ra, một kẻ thù xuất hiện ở hiện trường mạnh hơn nhiều so với bất kỳ kẻ thù nào họ đã đối mặt: quân đội. Ngày tàn của vụ trộm vĩ đại nhất trong lịch sử đang đến gần, và những gì bắt đầu như một vụ cướp sẽ biến thành một cuộc chiến”, nhà sản xuất tiết lộ. 

Trước dó, Netflix đã tiết lộ rằng phần cuối của "Money Heist" sẽ được chia thành hai phần. Phần 1 dự kiến ra mắt vào ngày 3/9 trong khi phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 3/12 và mỗi phần sẽ bao gồm năm tập, mỗi tập dài một giờ. 

Đạo diễn Álex Pina chia sẻ: "Khi bắt đầu viết kịch bản mùa 5 trong bối cảnh đại dịch, chúng tôi cảm thấy rằng phải thay đổi những gì được mong đợi từ 10 tập của mùa phim, và sử dụng mọi công cụ có thể để tạo ra cảm giác của “một tập cuối mùa ngay trong phần 1 của mùa cuối. Chúng tôi quyết định làm việc với một thái độ cực kỳ nghiêm túc, đưa cả băng trộm vào tình huống khó khăn. Trong phần 2, chúng tôi tập trung nhiều hơn vào cảm xúc của các nhân vật. Đó là một cuộc hành trình trên bản đồ tình cảm của họ, kết nối trực tiếp chúng ta với cuộc phiêu lưu của họ.”

Bộ phim có sự tham gia của Úrsula Corberó (Tokio), Álvaro Morte (The Professor), Itziar Ituño (Lisbon), Pedro Alonso (Berlin), Miguel Herrán (Rio), Jaime Lorente (Denver), Esther Acebo (Stockholm), Enrique Arce (Arturo) ), Darko Peric (Helsinki), Hovik Keuchkerian (Bogotá), Luka Peros (Marseille), Belén Cuesta (Manila), Fernando Cayo (Coronel Tamayo), Rodrigo de la Serna (Palermo), Najwa Nimri (Thanh tra Sierra) và José Manuel Poga (Gandía)./.

Bài liên quan
Cục Điện ảnh yêu cầu Netflix, FPT Play gỡ bỏ phim Trung Quốc có 'đường lưỡi bò' trong vòng 24h
Chiều 9/7, Cục Điện ảnh đã ban hành văn bản yêu cầu Netflix, FPT Play gỡ bỏ phim "Hướng gió mà đi" xuất hiện hình ảnh “đường lưỡi bò” phi pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vi phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết ở Yên Bái, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Mới nhất