MLee bật khóc ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: 'Từ nhỏ tôi đã không ở với ba mẹ ruột'

28/01/2024, 09:22

MLee chia sẻ: "Tôi thiếu thốn tình cảm gia đình từ nhỏ nên khi tôi bước ra xã hội, tôi có rất nhiều nỗi sợ".

Trong tập 14 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mlee nhận được nhiều câu hỏi từ các chị đẹp khác về sự nỗ lực mà cô thể hiện trong thời gian qua.

Diva Hồng Nhung bày tỏ sự ngưỡng mộ đàn em vì luôn tràn đầy năng lượng và sự cố gắng. Hai lần là “đội viên” trong nhóm do MLee làm đội trưởng, “cô Bống” muốn đàn em chia sẻ “bí quyết” giữ được tinh thần tốt.

MLee bật khóc khi chia sẻ cảnh ngộ của bản thân.

MLee bật khóc khi chia sẻ cảnh ngộ của bản thân.

Trên “ghế sự thật”, MLee bật khóc chia sẻ về hoàn cảnh của bản thân. Người đẹp cho hay từ nhỏ cô đã không được sống cùng ba mẹ ruột nên luôn bị ám ảnh với việc phải thật giỏi, thật cố gắng mới có được tình cảm từ mọi người:

“Từ nhỏ đến lớn tôi không ở với ba mẹ ruột, tôi ở với ba mẹ nuôi người Việt Nam. Tôi cảm thấy may mắn vì gia đình ba mẹ nuôi đã cho tôi những tình cảm chân chất.

Có câu nói luôn in sâu trong đầu tôi, đó là: Mình trao đi cái gì sẽ nhận lại cái đó. Câu nói này cũng trở thành niềm tin từ nhỏ của tôi.

Tôi thiếu thốn tình cảm gia đình từ nhỏ nên khi tôi bước ra xã hội, tôi có rất nhiều nỗi sợ. Lúc nào tôi cũng có cảm giác mình không ngoan thì mọi người sẽ không thương.

Năm lớp 6, những người xung quanh thường nói với tôi: Bạn này không có ba mẹ đâu. Tôi rất sợ những cảm giác đó.

Nhưng may mắn là ba mẹ nuôi đã luôn vun đắp, cho tôi những suy nghĩ tích cực. Chính điều đó đã nuôi lớn tôi trở thành con người ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất may mắn và trân trọng điều đó”.

Các chị đẹp nghẹn ngào nghe tâm sự của MLee.

Các chị đẹp nghẹn ngào nghe tâm sự của MLee.

Nghe tâm sự của MLee, các chị đẹp cũng nghẹn ngào xúc động. Diệu Nhi động viên đàn em: “Em không cần phải cố gắng để giỏi thì mới được yêu thương, được công nhận đâu”.

Đồng tình với ý kiến này, Lệ Quyên nhắn nhủ Mlee: “Cho đến thời điểm hiện tại, tôi là người đi cùng Mlee nhiều nhất.

Em cứ đáng yêu, cứ là em như thế thôi, chị đảm bảo rằng cuộc đời sẽ đền bù cho em những gì em đã phải thử thách ở tuổi thơ ấu. Mọi thứ đều có an bài hết, em cứ bình thản thế thôi”.

Các chị đẹp khác cũng công nhận rằng Mlee là người rất “có tâm” trong tất cả các bài diễn của mọi người. Thậm chí, người đẹp này còn thức tới 4h sáng để chỉnh sửa từng nốt nhạc trong bài diễn của Phương Ly.

Mọi người đều cho rằng sự quan tâm, hết mình vì các thành viên khác của Mlee đã giúp cô nhận được thiện cảm từ phía các chị đẹp.

An Nguyên

Bài liên quan
MC Vân Hugo khoe ảnh gia đình, thân thiết với con riêng của chồng
Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân Đặng Hùng Cường cùng các con.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
30/4 trong ký ức nhân chứng lịch sử: Niềm vui như trong mơ
Năm nào cũng vậy, kỷ niệm ngày 30/4 ở TP. HCM luôn mang không khí lễ hội rất đặc biệt, vừa xúc động, tự hào, vừa phấn khởi, tưng bừng. Cảm xúc của những nhân chứng lịch sử đã từng chứng kiến Thành phố trong ngày 30/4/1975 càng đặc biệt hơn.
Mới nhất