Messi hối hận vì chế nhạo Louis Van Gaal

31/01/2023, 06:51

Siêu sao người Argentina lần đầu chia sẻ về khoảnh khắc thiếu kiềm chế trong trận tứ kết World Cup 2022 với tuyển Hà Lan.

"Sự thật là tôi đã không nghĩ nhiều. Đó là những khoảnh khắc căng thẳng và đầy lo lắng. Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Bạn không có thời gian để suy nghĩ. Tôi không hề có dự tính từ trước. Dù sao, mọi chuyện cũng đã xảy ra và tôi cũng không tìm cách trốn tránh", Messi chia sẻ với nhà báo đồng hương Argentina Andy Kuznetsoff.

"Tôi không thích những gì mình đã làm, trong đó có cả những lời nói mất bình tĩnh sau trận", Messi cho biết thêm.

Messi hối hận vì chế nhạo Louis Van Gaal - 1

Hiếm khi CĐV thấy Messi ăn mừng khiêu khích sau khi ghi bàn.

Trong trận tứ kết World Cup 2022 gặp Hà Lan, ngay sau khi đá phạt đền thành công để nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina, Messi đã thực hiện pha ăn mừng "Topo Gigio" nổi tiếng của đồng hương Juan Riquelme, đó là đưa hai tay lên tai và hướng về HLV Van Gaal. Đây là hành động đáp trả những phát biểu của "Tulip thép" trước thềm trận tứ kết.

Trong buổi họp báo trước trận, cựu HLV Man United cho rằng Messi là một cầu thủ tấn công có khả năng sáng tạo tốt. Tuy nhiên, "EL Pulga" lại không có đóng góp khi Argentina không cầm được bóng hoặc để mất bóng. "Đây sẽ là cơ hội của chúng tôi", HLV Van Gaal nói.

Sau khi đánh bại đối thủ châu Âu ở loạt luân lưu, Messi còn gây chú ý khi hất hàm và gọi Wout Weghorst, tiền đạo của Hà Lan là "thằng ngốc". Câu nói "Nhìn gì, biến đi, thằng ngốc" của "El Pulga" vẫn được CĐV nhắc đến cho đến tận ngày hôm nay.

World Cup 2022 là giải đấu Messi lên ngôi vô địch trong khi HLV Van Gaal cùng tuyển Hà Lan bị loại ở tứ kết. Chiến lược gia 71 tuổi này cũng chia tay ĐTQG và tuyên bố giải nghệ vào cuối tháng 12/2022.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Ronaldo vượt Messi, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử
Rạng sáng 18/2, Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng giúp Al Nassr đánh bại Al Fateh ở vòng 20 giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất