"Manchester United sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn"

Đinh Văn Tài | 17/08/2020, 14:12

VOVLIVE - Theo HLV Sevilla Lopetegui, Manchester United vẫn sẽ có một tương lai tươi sáng dù không thể góp mặt trong trận chung kết sắp tới.

 

solskjaerlopetegui-2019-20_n0a91jzl9cn31lr6ptw6dr1ek(1).jpeg
Thuyền trưởng Lopetegui tin tưởng Manchester United sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên Sevilla Lopetegui cho rằng tương lai đội bóng Manchester United sẽ đầy hứa hẹn. Đồng thời, ông Lopetegui quả quyết cho rằng đội bóng của ông xứng đáng lọt vào trận chung kết Europe League mùa giải năm nay.

Ở trận đấu với Sevilla tại Cologne đêm qua, Manchester United đã thất thủ 1-2 trước đoàn quân của HLV Lopetegui.

Dù Manchester United không thể góp mặt trong trận chung kết, tuy nhiên với HLV Sevilla Lopetegui, đội bóng nước Anh vẫn còn đó một tương lai đầy hứa hẹn.

“Đó là trận đấu của những nỗ lực kiên cường, Manchester United là đội bóng tuyệt vời và tôi tin họ sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn”, HLV Lopetegui chia sẻ với Movistar.

“ Manchester United đã có một trận đấu tốt, đặc biệt trong hiệp 2, họ đã kiểm soát bóng và tạo được thế trận tốt. Tôi rất mừng vì các cầu thủ của chúng tôi đã sớm kiểm soát được thế trận và đã giành được kết quả có lợi cho đội bóng”, ông Lopetegui cho biết thêm.

Trong trận chung kết Europa League sắp tới, Sevilla sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk. Trận chung kết Europa League sẽ được diễn ra vào thứ 6 tuần này.

Còn về phía đội bóng nước Anh, với việc không thể góp mặt trong trận chung kết giải đấu, HLV Solskjaer cho biết CLB cần bổ sung thêm vài bản hợp đồng chất lượng nếu muốn chinh phục những danh hiệu trong mùa giải tới.

Đội bóng chủ sân Old Trafford được cho đang rất quan tâm đến ngôi sao trẻ tuổi Jadon Sancho của Dortmund. Tuy nhiên, vì nhiều lý do thương vụ này vẫn chưa thể là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford trong hè này./.

Bài liên quan
Thua Sevilla ở Europa League, MU sắp san bằng kỷ lục buồn
VOVLIVE - Thua Sevilla ở bán kết Europa League, MU trải qua ba mùa giải liên tiếp không có danh hiệu và đó là thành tích tệ nhất của họ trong hơn 30 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất