Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn 'bị bắt'

27/10/2022, 06:23

Doanh nhân - diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa bác bỏ tin đồn bị bắt do một tài khoản Facebook đăng tải; ngay sau phản ứng của cô, bài viết trên trang này cũng đã bị xóa.

Trưa 26/10, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ lại trên trang cá nhân bài viết từ một tài khoản mạng xã hội Facebook cho rằng cô "đã bị bắt". Bài viết này cho biết "dẫn từ nguồn đáng tin cậy" và mô tả "cuộc vây bắt đã xảy ra nổ súng"...

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn 'bị bắt' - 1

Doanh nhân - nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn 'bị bắt' - 2

Lý Nhã Kỳ phản bác tin đồn bị bắt

Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận chuyện mình bị bắt. Cô viết: "Chị gì ơi! Chị lấy tin ở đâu mà tôi đọc tôi hú hồn quá! Cần tin gì thì lấy luôn chỗ tôi cho chính xác!". 

Ngay sau đó, bài viết trên trang Facebook nêu trên đã bị xóa nhưng Lý Nhã Kỳ đã kịp chụp lại.

Bạn bè và người hâm mộ Lý Nhã Kỳ cho rằng tài khoản Facebook nêu trên đã tung tin đồn để "câu views", gây sự chú ý. "Những người ăn không nói có này nên bị kiện"; "Kỳ hãy báo công an..." - một số ý kiến tỏ ra bất bình.

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn 'bị bắt' - 3

Phía Lý Nhã Kỳ cũng cho biết không có chuyện cô bị bắt như tin đồn lan truyền trên mạng. Ngày 28/10, Lý Nhã Kỳ sẽ bay sang Qatar để tham gia một sự kiện ở đây.

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn 'bị bắt' - 4

Cô cũng thực hiện không ít các loạt ảnh

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn 'bị bắt' - 5

Lý Nhã Kỳ đóng phim và tham gia nhiều gameshow

Lý Nhã Kỳ tên thật Trần Thị Thanh Nhàn, là doanh nhân và là diễn viên. Cô đã tham gia một số phim: "Kiều nữ và đại gia", "Thượng Hải", "Gió nghịch mùa", "Chiếc giường chia đôi", "Mùa hè lạnh"… Cô cũng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong nhiều gameshow, chương trình truyền hình.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ phản hồi thông tin bị 'phong tỏa tài sản'
Lý Nhã Kỳ cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu những tin đồn bôi nhọ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất