Lý do Á hậu Phương Nhi được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2023

23/05/2023, 18:51

Phương Nhi nhiều lần xúc động bật khóc trong buổi trao sash để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu quốc tế (Miss International 2023).

Buổi công bố Á hậu Nguyễn Phương Nhi trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế) vừa được tổ chức tại TP.HCM.

Trên thảm đỏ, Phương Nhi diện váy trắng đính họa tiết hoa, đọ sắc cùng đương kim Miss International, Jasmin Selberg. Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhờ nhan sắc ngọt ngào rất hợp với tiêu chí cuộc thi. 

Lý do Á hậu Phương Nhi được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2023 - 1

Khi đọ sắc cùng Hoa hậu Quốc tế, Phương Nhi không hề “lép vế” khi sở hữu nhan sắc mong manh, đài cát. 

Tại sự kiện, Phương Nhi xúc động khi nhìn lại hành trình đã qua và hứa sẽ cố gắng hết mình để chinh phục danh hiệu cao quý ở cuộc thi tới. Trong khoảnh khắc được trao sash và hoa, người đẹp đã bật khóc nức nở vì hạnh phúc. 

Đại diện Việt Nam tại một đấu trường sắc đẹp lớn, Phương Nhi cũng không tránh khỏi những tranh cãi của khán giả vì mới chỉ trở thành Á hậu chưa tròn 1 năm. Nói về lý do chọn Phương Nhi, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam cho biết đã tìm hiểu và cảm thấy Phương Nhi là người phù hợp nhất tại thời điểm này. 

"BTC Miss International luôn quan tâm tới các cô gái có vẻ đẹp ngọt ngào. Trước đây, chúng ta có Tường San với nét đẹp hao hao Phương Nhi và đã tiễn thẳng vào top 8 chung cuộc. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi cảm nhận được Phương Nhi có nỗ lực và đam mê rất lớn. Cô ấy còn có những tài năng như hát, nhảy, nói tiếng Anh tốt. Phương Nhi cũng rất năng động nhưng vẫn giữ được nét thẹn thùng duyên dáng. Điều này rất phù hợp với cuộc thi.

Khi đã cử đại diện đi thi, chúng tôi sẽ luôn đặt mục tiêu nhưng không đặt áp lực. Phương Nhi hãy cứ thoải mái vì chính sự hồn nhiên, chân thành đó sẽ là điều BTC cảm nhận được. Mọi thứ còn ở phía trước nên chúng ta hãy cùng chờ đợi vào sự thể hiện của Phương Nhi", bà Phạm Kim Dung chia sẻ. 

Lý do Á hậu Phương Nhi được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2023 - 2

Phương Nhi nhiều lần xúc động tại buổi trao sash.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế Jasmin nói cảm nhận đầu tiên khi cô gặp Phương Nhi đó là đại diện Việt Nam quá xinh đẹp khiến cô không thể ngừng ngắm nhìn. Nàng hậu cũng tiết lộ cô tham gia nhiều cuộc thi trước khi đăng quang hoa hậu. Đó là hành trình dài, nhiều trải nghiệm.

Về những lời gửi gắm đến Phương Nhi, Jasmin khuyên người đẹp Việt tận hưởng cảm giác đi thi, cảm giác đồng hành cùng những người bạn trong cuộc thi. Với Jasmin, chiến thắng không quan trọng nhất.

Phương Nhi (sinh năm 2002) là sinh viên Luật Thương mại quốc tế của trường Đại học Luật Hà Nội. Cô thành thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Mỹ nhân gốc Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng lần lượt là 80-57-88cm.

Cô giành ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 ngay từ lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí.  

Miss International 2023 dự kiến tổ chức vào tháng 10 tại Nhật Bản. Á hậu Phương Nhi sẽ còn 5 tháng để trau dồi kiến thức, chuẩn bị các kỹ năng trước khi bước vào cuộc thi.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Nữ siêu mẫu đứng sau thành công của Á hậu Ngọc Hằng, Phương Nhi khi thi quốc tế
Như Vân đang là cái tên được chú ý khi là người dạy catwalk giúp hàng loạt nàng hậu đình đám đạt được thứ hạng cao khi thi quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất