Lừa "sugar daddy" vào khách sạn rồi cướp tài sản ở TPHCM

Theo An Huy/Dân trí | 07/01/2024, 10:36

Khi ông T.C. vừa bước ra từ nhà vệ sinh khách sạn thì bị Doanh, Nhi, K.A. khống chế dùng điện thoại quay phim. Sau đó, nhóm lấy điện thoại, chìa khóa của nạn nhân, yêu cầu chuộc lại với giá 15 triệu.

Ngày 6/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Bình cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Thiên Nhi (25 tuổi, ngụ quận 12), Lê Quốc Doanh (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình), N.Đ.K.A. (17 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, Doanh có quan hệ quen biết với cô gái tên N.A. (21 tuổi, quê Đắk Lắk). Cuối năm 2023, N.A. tâm sự với Doanh về việc bị một "sugar daddy" (cha nuôi để thỏa mãn nhu cầu tình dục) tên T.C. lừa quan hệ tình dục nhưng không chu cấp tiền hàng tháng.

Đầu năm 2024, Doanh gặp Nhi và K.A. tại một quán cà phê trên đường Bàu Cát 8 (quận Tân Bình). Tại đây, Nhi và K.A. thổ lộ cho Doanh biết đang có mâu thuẫn với một "sugar daddy" tên T.C. Khi xem hình ông T.C., Doanh biết được ông này cũng lừa N.A. nên lên kế hoạch trả thù.

Theo kế hoạch, Nhi phân công cho K.A. mồi chài ông T.C. đến khách sạn trên đường Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình. Khi nhận phòng, K.A. yêu cầu ông T.C. vào nhà vệ sinh để tắm rửa và Doanh, Nhi sẽ lẻn vào trốn trong tủ quần áo. Khi ông T.C. tắm ra thì cả nhóm ập vào khống chế, quay phim.

Đúng như kịch bản, tối 3/1 K.A. dẫn dụ nạn ông T.C. lên phòng để quan hệ. Kế hoạch diễn ra suôn sẻ. Lúc ông T.C. vừa mở cửa nhà vệ sinh lên giường nằm thì cả nhóm xông ra, đánh tới tấp nạn nhân. Nhi giao cho Doanh cầm roi điện tấn công ông T.C., còn mình tra khảo để lấy điện thoại quay lại.

Sau khi thực hiện xong kế hoạch quay phim để tung lên mạng, Nhi yêu cầu ông T.C. phải đưa 15 triệu đồng. Khi ông T.C. cho biết chỉ còn 2 triệu đồng trong tài khoản, Nhi yêu cầu nạn nhân chuyển toàn bộ số tiền trên vào một tài khoản "ma" được Doanh mua trên mạng.

Trước khi rời đi, cả nhóm lấy điện thoại iPhone 11 Promax và chìa khóa của ông T.C. Nhóm này yêu cầu nạn nhân muốn chuộc lại tài sản phải giao 15 triệu đồng.

Cả nhóm về lại quán nhậu trên đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp. Tại đây, Doanh đề nghị sẽ mua lại điện thoại của nạn nhân với giá 4 triệu đồng. Nhi, Doanh và K.A. phân chia tiền đồng đều rồi rời đi.

Sau vụ việc, ông T.C. đã đến Công an phường 11, quận Tân Bình trình báo. Công an quận Tân Bình đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Nhi, Doanh, K.A.

Tại cơ quan, cả nhóm thừa nhận hành vi phạm tội. Công an quận Tân Bình kêu gọi những ai từng là nạn nhân của nhóm này, khẩn trương liên hệ cơ quan điều tra để được trợ giúp, giải quyết theo quy định pháp luật. 

Bài liên quan
15 học sinh tiểu học ở TP.HCM nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, hiện đang theo dõi tình hình sức khỏe của 15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm xảy ra tại nhiều trường tiểu học trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất