Lộ diện chủ nhân các giải thưởng giá trị của cuộc thi “Khoảnh khắc yêu thương"

09/04/2023, 15:45

Những giải thưởng giá trị nhất của thử thách “Khoảnh khắc yêu thương" do Ferroli, Rapido và VOV phối hợp tổ chức từ ngày 1/3-31/3/2023 đã chính thức được công bố.

Hành trình sẻ chia những khoảnh khắc đong đầy yêu thương đã ghi lại dấu ấn tốt đẹp và đầy ý nghĩa trong tháng phát động. Những bài dự thi năm nay đều vô cùng xuất sắc, mang giá trị và màu sắc riêng. Ban giám khảo đã làm việc công tâm và khách quan, dựa trên lượt tương tác bài dự thi và các tiêu chí khác như nội dung, cách thể hiện, mức độ đầu tư để chọn ra những bài dự thi tốt nhất.

GIẢI ĐẶC BIỆT - CHUYẾN DU LỊCH NHA TRANG 3 NGÀY 2 ĐÊM CHO 2 NGƯỜI: 

Chị Trần Tươi với bài dự thi chia sẻ khoảnh khắc nhỏ của hai con trong hành trình làm mẹ, nhưng chan chứa tình yêu và niềm hạnh phúc. Chị Tươi chia sẻ, “Hai chàng trai của mẹ dạo này đang mày mò và khám phá về mọi thứ, việc của mẹ là hướng dẫn các con trải nghiệm những điều đó một cách an toàn. Thật không ngờ là hai anh em lại bắt đầu mày mò về nấu ăn với nồi chiên, hai anh em chỉ bảo “muốn làm bữa sáng cho mẹ” nên nhờ mẹ mua khoai lang và pizza làm sẵn về thử làm. Chiếc nồi chiên mẹ mới mua và cũng chưa thử được nhiều, mẹ chỉ có thể dặn dò hai em cách chống bỏng và những điều cần lưu ý. Và hôm nay thành quả tuyệt vời, mẻ khoai lang phô mai và pizza mà hai anh em làm, mẹ ăn mà chỉ cảm nhận được vị hạnh phúc. Cảm ơn hai chàng trai của mẹ nhiều!”

khoanh-khac-1.jpg
Bài dự thi của chị Trần Tươi khiến người xem lắng lại và cảm nhận như mình đã từng là một phần trong đó.


GIẢI NHẤT - VOUCHER TRỊ GIÁ 10 TRIỆU ĐỒNG: CHỊ LÊ THƯƠNG

khoanh-khac-2.jpg
Xin chúc mừng chị Lê Thương đã dành giải nhất chung cuộc.

GIẢI NHÌ - 2 VOUCHER TRỊ GIÁ 5 TRIỆU ĐỒNG

  • Giải Nhì được trao tặng cho chị Ánh Ánh và chị Hồng Tuyết.
khoanh-khac-3.jpg
Xin chúc mừng 2 chủ nhân may mắn đã đạt Giải Nhì chung cuộc.

GIẢI BA - 3 VOUCHER TRỊ GIÁ 3 TRIỆU ĐỒNG 

  • Giả Ba của chương trình được trao tặng cho:
  • Chị Lan Đoàn
  • Chị Kiều Anh Trần
  • Chị Nguyễn Ngọc Nhi
khoanh-khac-4.jpg
Xin chúc mừng 3 quý vị may mắn dành giải ba chung cuộc.

GIẢI TUẦN 4 - 3 VOUCHER TRỊ GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG

Xin chúc mừng chủ nhân của giải nhất tuần cuối cùng 27/3-2/4/2023:

  • Chị Huyền Vũ
  • Chị Hồng Tuyết
  • Anh Nguyễn Hoàng Việt
khoanh-khac-5.jpeg
Một hình ảnh trong chương trình “Khoảnh khắc yêu thương".

Trong 1 tháng, cuộc thi “Khoảnh khắc yêu thương" đã thu hút 30.000 người tham gia trên mọi miền tổ quốc với hàng nghìn món ăn và tình huống thực tế từ những câu chuyện đời thường. Ngoài các giải thưởng tuần, tháng giá trị, tất cả các bài thi đều nhận được phần quà từ thương hiệu Rapido: một bộ tạp dề và bắc nồi. Và đặc biệt 100 vali Ferroli với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng đã được gửi đến 100 bài dự thi sớm nhất và đúng tiêu chí ban tổ chức đưa ra nhất.

Tất cả phần quà này được gửi đến tận tay quý vị với điều kiện người tham dự đã đăng ký địa chỉ và số điện thoại đến ban tổ chức theo đúng quy định.

Chi tiết công bố giải thưởng tại đây. (Link: https://rapido.vn/lo-dien-chu-nhan-cac-giai-thuong-gia-tri-cuoc-thi-khoanh-khac-yeu-thuong-do-ferroli-rapido-va-vov-phoi-hop-to-chuc/)


Bài liên quan
Kết nối ngân hàng, nâng tầm trải nghiệm mua sắm
Thương hiệu gia dụng Rapido, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các hàng gia dụng ký kết thỏa thuận hợp tác với ba đối tác lớn Vietinbank, SHB và VNPay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất