Liverpool lập kỷ lục tệ chưa từng có sau trận thua Real Madrid

Trí Minh/VOV.VN | 16/03/2023, 12:47

Liverpool lập kỷ lục tệ chưa từng có trong lịch sử ở sân chơi Cúp C1 châu Âu sau khi thất bại chung cuộc 2-6 trước Real Madrid.

Sáng nay (16/3), Liverpool không thể gây bất ngờ trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu 2022/2023 khi nhận thất bại 0-1 trước Real Madrid. Chung cuộc sau 2 lượt trận, Lữ đoàn đỏ để thua với tỉ số 2-6 trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo thống kê của Opta, đây là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử của Liverpool ở đấu trường Cúp C1 châu Âu. Trước đó, trong trận lượt đi với Real Madrid, Liverpool cũng lần đầu tiên để thủng lưới tới 5 bàn trên sân Anfield ở đấu trường này.

Cũng theo thống kê của Opta, dưới triều đại của HLV Klopp, Liverpool có 6 lần bị loại khỏi ở cúp châu Âu và đều đến từ các đại diện của La Liga. Trong số này, Liverpool 4 lần ôm hận trước Real Madrid, 1 trước Atletico Madrid và 1 trước Sevilla.

Việc bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu 2022/2023 buộc Liverpool phải nỗ lực ở sân chơi quốc nội. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang nằm ngoài tốp 4 Ngoại hạng Anh, nếu không cải thiện phong độ của mình, đội bóng của HLV Klopp sẽ vắng mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa giải năm sau./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/4
VOVLIVE - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/4, rất nhiều trận đấu đáng theo dõi ở các Cúp châu Âu và giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất