Lisa (BLACKPINK) chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine

Lê Anh/VOV.VN | 23/09/2020, 08:36

Sau Blvgari, em út BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp thương hiệu với vai trò Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, thương hiệu Celine chính thức công bố thành viên BLACKPINK là Lisa trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng. Cụ thể hãng đã đăng tải 3 tấm hình của Lisa do giám đốc sáng tạo Hedi Slimane đích thân chụp và dòng thông báo: “Chúng tôi xin vui mừng thông báo việc tiếp tục hợp tác của Celine với Lisa, người sẽ đại diện nhãn hiệu với tư cách Đại sứ toàn cầu. Lisa là một nghệ sĩ đa tài, được biết đến rộng rãi với tư cách thành viên của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng toàn cầu BLACKPINK".

Em út BLACKPINK là nhân vật đầu tiên được Heidi Slimane trao "danh phận cao quý" này trong lịch sử 75 năm từ khi thành lập đến giờ của Celine. Trước đó, Celine chưa từng có danh phận "đại sứ" (house ambassador). Vai trò cao nhất hãng mốt này trao cho một cá nhân là nàng thơ (muse).

Hedi Slimane vốn nổi tiếng về sự cầu toàn và khắt khe trong công việc. Giám đốc điều hành của LVMH - Bernard Arnault từng phát biểu “Slimane là một trong những nhà thiết kế tài năng nhất trong thời đại chúng ta.”Do vậy, màn hợp tác giữa Lisa và một trong những tên tuổi ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới nhận được sự chú ý đặc biệt. 

Lisa là một trong những gương mặt nổi bật không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà còn ở thời trang. Cô từng nhiều lần tham dự các show diễn của Celine và luôn nhận được khen ngợi vì nhan sắc, thần thái cùng khả năng sáng tạo, phối đồ phù hợp với tinh thần của thương hiệu thời trang cao cấp này.

Nữ rapper thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho các thiết kế của Hedi. "Những thiết kế của Hedi có thể đơn giản, nhưng tôi nghĩ rằng chúng thật sự rất tinh tế. Tôi rất hiếm khi kết hợp thêm phụ kiện, bởi vì chỉ riêng bộ trang phục cũng đã đủ tạo nên ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Ưu điểm của Hedi chính là khả năng sáng tạo của anh ấy, nó thể hiện cả sự lôi cuốn và thanh lịch, đồng thời kết hợp giữa thời trang cao cấp và tính tiện lợi", Lisa chia sẻ với Vogue.

Sau khi công bố đại sứ chính thức của nhà mốt Pháp, tờ Harper's Bazaar trích lời phát biểu của Lisa: "Đối với tôi, Celine là độc nhất vô nhị và Hedi Slimane thật sự có tài năng ở nhiều phương diện - từ thiết kế quần áo đến nhiếp ảnh. Anh ấy tạo ra một thế giới hiếm có, đáng kinh ngạc và đáng mơ ước này thông qua tầm nhìn của mình. Tôi luôn được truyền cảm hứng từ các sản phẩm của anh ấy. Đó thực sự là một niềm vinh dự và hạnh phúc của tôi khi được làm việc với Hedi với tư cách là đại sứ đầu tiên của Celine"./.

Bài liên quan
Taylor Swift ôm Lisa thân thiết hậu trường concert ở Singapore
Người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh thân thiết của Lisa và Taylor Swift sau concert ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất