Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12: Thời cơ bứt phá cho Arsenal

PV/VOV.VN | 05/12/2023, 09:36

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12, Arsenal có thời cơ để tạo nên sự bứt phá ở nhóm đầu của bảng xếp hạng.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12, các trận đấu của Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra sôi động. 2 trận đấu sớm nhất của vòng 15 Ngoại hạng Anh được tổ chức đêm nay là Wolves đấu Burnley và Arsenal đến làm khách của Luton Town.

Trong đó, trận cầu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ là màn đối đầu giữa Luton Town và Arsenal. Trước trận đấu này, Pháo thủ đang tạm dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 33 điểm.

Nếu có một chiến thắng, thầy trò HLV Arteta sẽ tạo ra khoảng cách 5 điểm với độ nhì bảng Liverpool khi The Kop sẽ đá muộn ở vòng 15. Kể từ sau 2 thất bại liên tiếp trước West Ham và Newcastle, Pháo thủ đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất và đang hướng tới trận thứ 6.

Trong khi đó, Sau 14 trận đấu, Luton Town mới chỉ giành được 9 điểm và hơn nhóm nguy hiểm vỏn vẹn 2 điểm. Với thực lực yếu, Luton Town phải vật lộn qua từng trận để giành điểm. Trong 8 vòng gần nhất, Luton Town chỉ thắng 1 nhưng thua tới 5 trận. Trận đấu Luton gặp Arsenal sẽ diễn ra lúc 3h15 ngày 6/12.

Ở trận đấu còn lại của loạt trận đá sớm, Wolves sẽ gặp Burnley trong cuộc đọ sức bắt đầu lúc 2h30 ngày 6/12.

Bài liên quan
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Căng thẳng nhóm cuối
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, nhóm cuối bảng vẫn rất căng thẳng sau trận hòa 1-1 giữa Luton và Everton rạng sáng 4/5.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất