"Lee Nguyễn sẽ là trụ cột ở CLB TP.HCM"

PV/VOV.VN | 27/12/2020, 14:00

HLV Alexandre Polking của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ đầu tiên về Lee Nguyễn sau khi hoàn tất cách ly để chuẩn bị bước vào công việc dẫn dắt đội chủ sân Thống Nhất ở V-League 2021.

Sau khi kết thúc thời gian cách ly phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, HLV Alexandre Polking đã dự khán trận giao hữu giữa CLB TP.HCM và Nam Định. Sau trận đấu này, ông đã có những chia sẻ đầu tiên với các phóng viên Việt Nam. 

Khi được hỏi về Lee Nguyễn, nhà cầm quân từng là trợ lý HLV ĐT Thái Lan nói: "Tôi nghĩ Lee Nguyễn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ chất lượng và có nhiều kinh nghiệm. Tôi cũng nhận thấy Lee Nguyễn được rất đông người Việt Nam biết đến và tôn trọng.

Thêm vào đó, tôi tin cậu ấy sẽ giúp tôi truyền đạt được các yêu cầu của tôi đến các cầu thủ khác trong đội bởi khả năng ngoại ngữ tốt. Tôi rất vui khi CLB TP.HCM có được cậu ấy vì tôi chắc chắn 100% Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội". 

Dự kiến, HLV Alexandre Polking sẽ chính thức dẫn dắt CLB TP.HCM ở giải đấu tứ hùng chuẩn bị cho V-League 2021 diễn ra từ ngày 29/12/2020 đến ngày 2/1/2021. 4 đội dự giải này gồm CLB TP.HCM, Sài Gòn FC, Hà Nội FC và Bình Định./. 

Bài liên quan
HLV Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho trọng tài, chỉ trích cựu Chủ tịch Hà Nội FC
HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra bức xúc với trọng tài khi TP.HCM để thua Hà Nội FC trên sân nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất