Lee Nguyễn chính thức hội quân cùng TPHCM

PV/VOV.VN | 22/01/2021, 12:07

Sáng nay (22/1), tiền vệ Lee Nguyễn đã hội quân cùng CLB TPHCM sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Sáng nay (22/1), tiền vệ Lee Nguyễn đã hội quân cùng CLB TPHCM sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly. Chiều nay, cầu thủ Việt kiều sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hà Tĩnh ở vòng 2 V-League 2021.

Trận đấu giữa TPHCM và Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/1 tới. Khả năng thi đấu của Lee Nguyễn trong cuộc đọ sức trên sân Thống Nhất vẫn bỏ ngỏ, bởi lẽ tiền vệ 33 tuổi chỉ có 2 ngày chuẩn bị cùng toàn đội.

Trong thời gian cách ly, Lee Nguyễn vẫn tập thể lực bằng các bài tập với tạ hay trên máy đạp xe. Tiền vệ này cũng chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh đang nghiên cứu lối chơi của TPHCM cũng như các đối thủ tại V-League.

“Tôi trở lại Việt Nam và gia nhập TPHCM vì tôi biết đây là đội bóng có nhiều tham vọng. Tôi đến đây để cố gắng giành lấy những danh hiệu với đội bóng này. Tôi mong rằng đội bóng sẽ mang niềm vui đến cho toàn thể người hâm mộ tại TPHCM, một thành phố mà tôi rất yêu mến.” – Lee Nguyễn đặt mục tiêu khi trở lại V-League sau gần 10 năm.

Tại vòng mở màn V-League 2021, TPHCM đã để thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Alexandre Polking được kỳ vọng sẽ lấy lại thể diện trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh cuối tuần này./.

Bài liên quan
Lee Nguyễn tỏa sáng, CLB TP.HCM thắng Thanh Hóa để sáng cửa trụ hạng
Dù thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai sót dẫn đến bàn thua của CLB TP.HCM, đội bóng này vẫn xuất sắc có được chiến thắng 2-1 trên sân Thanh Hóa với 2 đường kiến tạo đến từ Lee Nguyễn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất