Kỳ Duyên bứt phá trong tập 4 Miss Universe Vietnam 2024

Ngọc Thanh | 06/09/2024, 20:41

Dù chưa giành được vị trí cao nhất nhưng dường như Kỳ Duyên đã lấy lại được sự tự tin sau những phần thi mờ nhạt trước đây.

Trong tập 4 Miss Universe Vietnam 2024 với chủ đề Inspiration (Nguồn cảm hứng), 30 thí sinh được chia thành 15 cặp. Mỗi cặp thuyết trình về dự án cộng đồng của mình và nhận phản biện từ các thí sinh khác.

Trong tập này, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Đinh Thị Triều Tiên giới thiệu dự án "Trí lực sinh viên", kết hợp rèn luyện thể chất và phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên. Quá trình học sẽ được ghi hình và chia sẻ trực tuyến, giúp sinh viên trên cả nước tiếp cận. Học phí từ các lớp tái đầu tư vào các dự án thiện nguyện khác.

Nhờ thế mạnh là người yêu thể thao và thích chăm sóc sức khoẻ, Kỳ Duyên có phần thuyết trình ổn định và trôi chảy. 

Dự án cộng đồng của Kỳ Duyên.

Sau phần thuyết trình, Nguyễn Quỳnh Anh đặt câu hỏi cho cặp đôi: “Nếu tôi chỉ muốn tham gia phần kỹ năng mềm có được không?”.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi sẽ từ chối tiếp nhận đối tượng chỉ muốn học kỹ năng mềm. Với dự án này, chúng tôi mong muốn sự phát triển về trí và lực phải song hành cùng nhau. Đây là cách để khuyến khích các sinh viên rèn luyện toàn diện hơn”.

Á hậu 1 Miss Universe 2023 Anntonia Porsild khen ngợi Kỳ Duyên: "Tôi nhận thấy bạn tự tin hơn nhiều khi nói về điều mà bạn đam mê. Lần trước, bạn có vẻ lo lắng và thiếu nhiệt huyết, nhưng hôm nay, tôi cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ từ bạn". Tuy nhiên, Anntonia góp ý Kỳ Duyên nên chia sẻ sân khấu và cơ hội phát biểu với bạn đồng hành nhiều hơn.

Trái ngược với Anntonia, Hương Giang cho rằng trong một đội, nếu một cá nhân có kiến thức và kinh nghiệm nhiều hơn, người đó sẽ đóng vai trò chủ đạo. Song, Anntonia vẫn giữ ý kiến rằng khi làm việc nhóm, cần phân chia cơ hội đồng đều.

Kỳ Duyên được khen đã dần lấy lại phong độ ổn định.
Kỳ Duyên được khen đã dần lấy lại phong độ ổn định.

Kết quả cuối cùng, dự án "Học bổng toàn năng" của Đỗ Thu Hà (Hà Kino) và Vũ Thùy Quỳnh gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ ý tưởng độc đáo và tính thực tiễn. 

Dù có một dự án tốt và thuyết trình ấn tượng, tuy nhiên dự án của Kỳ Duyên vẫn tiếc nuối để trượt mất cơ hội chiến thắng khi xếp ở hạng 2.

Sau 3 tập đầu tiên gặp nhiều ý kiến trái chiều, Kỳ Duyên bắt đầu lấy lại phong độ. Trong tập này, cô được khen đã tạo được ấn tượng nhờ sự tự tin và bản lĩnh khi thuyết trình. 

Dù vậy nhiều người cho rằng Kỳ Duyên vẫn cần phải nỗ lực và năng lượng hơn nữa nếu muốn giành chiến thắng thuyết phục, trong khi cuộc thi đã gần đi đến chặng đường cuối cùng.

Kỳ Duyên thừa nhận áp lực khi trở lại đường đua nhan sắc.
Kỳ Duyên thừa nhận áp lực khi trở lại đường đua nhan sắc.

Từng đăng quang Hoa hậu cách đây 10 năm, việc Kỳ Duyên trở lại với đường đua nhan sắc gây bất ngờ. Là thí sinh nổi bật, được đánh giá cao nhưng Kỳ Duyên lại có màn thể hiện "hời hợt, thiếu lửa" ngay chặng đường đầu tiên của Miss Universe Vietnam.

Đỉnh điểm khi trong tập 2 của Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây thất vọng cho khán giả trong phần thuyết trình của mình.

Với câu hỏi ứng xử: “Việc đọc sách giúp bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?”, Kỳ Duyên chỉ nói được hai câu và lộ rõ việc hổng kiến thức cùng sự ngập ngừng lo lắng trong suốt phần thi. Màn thuyết trình còn dang dở của Kỳ Duyên khiến ban giám khảo hụt hẫng và quyết định đưa cô vào top 3 nguy hiểm. 

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên ủng hộ đồng bào vùng bão lũ 500 triệu đồng
VOVLIVE - Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thông báo sẽ dành 500 triệu đồng từ tiền thưởng để chung tay giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại vì bão lũ ở miền Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chia sẻ về '6 điểm tựa Việt Nam'
VOVLIVE - Thủ tướng đã chia sẻ về 6 điểm tựa góp phần khắc phục hậu quả bão số 3, xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, nhân dân ngày càng hạnh phúc, ấm no.
Mới nhất