Kịp thời cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 11/03/2021, 18:07

Nam thanh niên lên cầu Bến Thủy rồi gieo mình xuống sông Lam, rất may nạn nhân đã được cứu kịp thời.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 11/3 trên cầu Bến Thủy 1 bắc qua sông Lam, nối liền 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Lúc này, người dân phát hiện một nam thanh niên đi xe đạp lên cầu Bến Thủy 1 rồi bất ngờ lao xuống sông Lam tự vẫn.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát đường thủy (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An) đã lập tức dùng phương tiện chuyên dụng đến hiện trường và hỗ trợ cứu thành công nạn nhân lên bờ an toàn. Danh tính người được cứu sống được xác định là anh Ng.V.S. (SN 1984, trú tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Sau khi cứu lên bờ, anh S. được lực lượng cảnh sát đưa vào nhà đốt lửa sưởi ấm và chăm sóc. Hiện sức khỏe anh S. đã ổn định./.

Bài liên quan
Bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai cứu cô gái Lào uống hoá chất tẩy rửa tự tử
Gần một năm K.V.S (23 tuổi, quốc tịch Lào) hầu như không ăn uống được gì do thực quản bị co rút sau khi uống hoá chất tẩy rửa bồn cầu để tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất