'Bắc Bling' trở lại top 1 trending, 'Sự nghiệp chướng' đột ngột biến mất

Lê Chi | 30/03/2025, 15:20

MV "Bắc Bling" của Hoà Minzy sau khi chạm mốc 100 triệu lượt xem, trở lại dẫn đầu top 1, trong khi đó "Sự nghiệp chướng" bỗng biến mất khỏi trending Youtube.

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bản rap Sự nghiệp chướng của Pháo, vốn đang "làm mưa làm gió" trên YouTube, đột ngột biến mất hoàn toàn top âm nhạc thịnh hành trên Youtube.

Chỉ vài giờ trước đó, Sự nghiệp chướng vẫn ở vị trí dẫn đầu top trending âm nhạc, thậm chí đạt mốc 21 triệu lượt xem - con số tăng trưởng ấn tượng mà ít sản phẩm nào có thể sánh kịp trong cùng khoảng thời gian.

Bản rap
Bản rap "Sự nghiệp chướng" của Pháo đột ngột biến mất trên top trending Youtube.

Sự biến mất bất ngờ của Sự nghiệp chướng kéo theo sự thay đổi đáng chú ý trên bảng xếp hạng. MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy nhanh chóng trở lại vị trí Quán quân, và MV Dancing In The Dark của SOOBIN Hoàng Sơn cũng vươn lên vị trí thứ 2 từ hạng 3.

Với lượng view và tương tác "khủng" như hiện tại, sản phẩm của Pháo được đánh giá là vẫn đang áp đảo so với các đối thủ khác. Thông thường, nếu có dấu hiệu "hụt hơi", một video sẽ dần tụt hạng chứ không biến mất hoàn toàn khỏi danh sách trending.

Nguyên nhân của sự thay đổi này có thể do MV của Pháo đã được giới hạn độ tuổi xem vì lời nhạc có phần gay gắt. Điều này khiến cho ca khúc bị "bỗng hơi" khỏi top âm nhạc thịnh hành lẫn trending tổng trên Youtube. 

Bù lại, ca khúc này của Pháo đứng top 6 trong BXH Video âm nhạc toàn cầu của Youtube. Đây cũng là dịp hiếm hoi khi có 2 sản phẩm âm nhạc Việt Nam cùng đứng trong top 10 này.

Trở lại với vị trí Quán quân, MV Bắc Bling của Hoà Minzy cũng vừa chạm mốc 100 triệu lượt xem sau 28 ngày phát hành.

"Bắc Bling" trở lại top 1 trending âm nhạc trên Youtube Vietnam.

MV Bắc Bling (Bắc Ninh) của Hòa Minzy ra mắt vào ngày 1/3/2025. Bắc Bling là sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của nữ ca sĩ. Với sự kết hợp giữa âm hưởng dân gian và màu sắc hiện đại, Bắc Bling đã tôn vinh di sản quan họ và lan tỏa niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc.

MV được đầu tư công phu, tái hiện những hình ảnh đặc trưng của Bắc Ninh như nón quai thao, áo tứ thân, cùng các địa danh nổi tiếng như chùa Dâu, làng tranh Đông Hồ, đền Đô... Đặc biệt, sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Hinh cùng khoảng 300 người dân địa phương đã tạo nên không gian nghệ thuật chân thực, đậm chất Bắc Bộ.

Sau khi phát hành, Bắc Bling nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội.

Không chỉ khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, Bắc Bling còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế khi lọt vào top tại các quốc gia như Australia, Singapore và Hàn Quốc.

Sản phẩm này từng đứng đầu hai hạng mục quan trọng của YouTube toàn cầu trong tuần từ ngày 28/2 đến 6/3 là "MV ra mắt ấn tượng nhất" và "Ca khúc ra mắt ấn tượng nhất".

Bài liên quan
MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy đạt 100 triệu lượt xem
VOVLIVE - MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube vào ngày 29/3, sau 28 ngày ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sỹ đi cứu hộ tại Myanmar
Đại tướng Nguyễn Tân Cương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng lưu ý, hiện nay tình hình an ninh chính trị tại Myanmar đang rất phức tạp, hậu quả động đất rất nặng nề sẽ gây rất nhiều khó khăn cho các lực lượng cứu hộ, trong đó có lực lượng của QĐND Việt Nam.
Mới nhất