Kia Seltos 2023 ra mắt với nhiều nâng cấp khiến chủ xe cũ tiếc nuối

CTV Le Dao - Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops | 01/07/2022, 16:03

Mới chỉ bán ra gần hơn 2 năm, Kia Seltos đã có ngay phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với hàng loạt các trang bị mới có thể khiến khách hàng đã mua xe cảm thấy tiếc nuối.

Ra mắt lần đầu vào năm 2019 và bán ra vào cuối năm đó, Kia Seltos nhanh chóng trở thành một chiếc crossover hạng B được ưa chuộng trên khắp thế giới, kể cả ở thị trường khó tính như Mỹ.

Đến nay, sau chỉ hơn 2 năm kể từ lúc bán ra, hãng xe Hàn Quốc đã bất ngờ công bố phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho chiếc xe này với hàng loạt các trang bị “xịn xò” không thua kém những mẫu xe đến sau như Kia Sportage, Kia Carnival,…

Ngay từ bên ngoài, Kia Seltos phiên bản nâng cấp đã được làm mới với dãy đèn định vị ban ngày có thiết kế mới, nối liền với phần luối tản nhiệt nâng cấp. Bên dưới, cả ba cũng được thiết kế lại với các hốc gió tinh giản và tấm ốp gầm kim loại. Xe được trang bị mâm xe mơi hai tông màu, thiết kế có phần giống mâm xe của Hyundai Santa Fe.

Phía sau, cụm đèn hậu nâng cấp với dải đèn nối liền hoàn toàn mới và đèn hậu đặt đứng thay thế cho miếng ốp mạ crom trước đây. Cản va sau và cửa khoang hành lý cũng được làm mới. Kia vẫn sẽ bán ra Seltos nâng cấp với các màu sắc trẻ trung, năng động. Cùng với đó là tùy chọn sơn hai tông màu với nóc xe đen bóng.

Bên trong, xe được trang bị bộ màn hình kép với kích thước 10,25 inch, đặt trong bảng hiển thị nối liền. Bên dưới, cần số được thay bằng bộ cần số dạng núm xoay mới, trong khi nút bấm hệ thống điều hòa được làm với vật liệu sang trọng hơn. Hệ thống hỗ trợ người lái ADAS cũng được nâng cấp.

Kia Seltos nâng cấp sẽ được ra mắt công chúng lần đầu tại Triển lãm ô tô Busan diễn ra vào ngày 15/7 sắp tới./.

Bài liên quan
Cận cảnh mẫu Kia Seltos 2023 mới ra mắt tại Hàn Quốc
Mẫu xe Seltos 2023 phiên bản nâng cấp facelift mới được giới thiệu và lập tức xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Diễn đàn Tương lai ASEAN: Việt Nam vì sự phát triển chung của cả khu vực
Diễn đàn Tương lai ASEAN là diễn đàn dành riêng cho ASEAN, của ASEAN, vì ASEAN và vì người dân của ASEAN. Diễn đàn cũng đồng thời khẳng định vai trò chủ động của Việt Nam, vì sự phát triển chung của cả khu vực.
Mới nhất