Khuyến khích cháu trai đánh bạn, người ông bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội

16/04/2023, 13:20

Hành động đưa cháu trai đi tìm bằng được nhà bạn cùng lớp để trả thù của người ông Trung Quốc bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Người đàn ông ở Quảng Đông, Trung Quốc dẫn cháu trai khoảng 6-7 tuổi tới tận nhà bạn cùng lớp để "trả thù" vì cháu mình bị bạn đánh trước đó. Sự việc được ghi lại bằng camera an ninh. Đoạn video bắt đầu bằng tiếng đập cửa và ai đó ở bên ngoài hét lên để mở cửa.

Khuyến khích cháu trai đánh bạn, người ông bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội - 1

Ông dẫn cháu đến tận nhà bạn để trả thù.

Ngay khi cửa mở, người ông khiến cậu bé chủ nhà sợ hãi lùi lại, dựa lưng vào tường. Sau đó, người ông kéo cậu bé cùng lớp về phía cháu trai và hỏi đây có phải bạn cùng lớp đã đánh mình ở trường hay không, nhưng cháu ông không trả lời. Thấy thế người ông bảo cháu: "Nào, hãy đánh và đánh mạnh vào. Đá thêm đi".

Thấy ông nói thế, người cháu liền lao vào đánh bạn. Để cậu bé không chạy trốn, người ông giữ chặt tay cậu bé chủ nhà.

Khuyến khích cháu trai đánh bạn, người ông bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội - 2

Cậu bé chủ nhà sợ hãi lùi lại khi bị ông của bạn tới tận nhà đòi trả thù.

Xem lại camera an ninh, bố mẹ của cậu bé bị đánh mới biết rõ chuyện vừa xảy ra với con trai. Lập tức, họ trình báo với cảnh sát. Cuối cùng, người ông của cậu bé kia phải nói lời xin lỗi với con của họ.

Câu chuyện trên khiến cộng đồng mạng sục sôi. Hầu hết chỉ trích hành động của người ông. "Kiểu giáo dục này quá bạo lực", "Ông dẫn cháu đi trả thù chỉ khiến cháu ngày càng thích giải quyết vấn đề bằng nắm đấm"...

Những câu chuyện về cách dạy con của phụ huynh luôn trở thành những cuộc tranh luận không dứt. Tháng 11 năm ngoái, một cậu bé 8 tuổi ở miền trung Trung Quốc bị bố mẹ phạt bằng cách bắt thức cả đêm xem tivi vì xem tivi quá nhiều.

Tháng 8 năm ngoái, một cậu bé 8 tuổi đã gây sốt ở Trung Quốc sau khi bị mẹ ép đi thu gom đồng nát để kiếm đủ tiền trả 20 nhân dân tệ (70.000 đồng) mà cậu đã lấy trộm của bà ngoại.

Diệu Anh(Nguồn: SCMP)

Bài liên quan
Điểm chuẩn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 3 năm gần nhất
VOVLIVE - Dưới đây là điểm chuẩn trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong 3 năm qua, mời quý phụ huynh và thí sinh cùng tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất