Không có chuyện bé trai ở Bình Dương bị bắt cóc

Thiên Lý/VOV-TP.HCM | 05/05/2023, 23:25

Lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát cho biết, không có chuyện bé trai bị bắt cóc. Vụ việc trên là do vợ chồng giận nhau, người chồng đã chở con đi chơi hiện đã về lại nhà

Chiều 5/5, mạng xã hội facebook lan truyền thông tin, hình ảnh bé trai ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương bị bắt cóc khiến dư luận xôn xao, lo lắng. 

Liên hệ với số điện thoại đăng tải, người này xác nhận là mẹ bé Hoàng Gia An (18 tháng tuổi). Người này cho biết, trưa nay đi làm về thì không thấy con và quần áo của con đâu nên hốt hoảng đi tìm. Chị gọi cho người chăm bé là bà L.T.T (người nhà của chồng) nhưng không thấy bắt máy nên đã báo cáo sự việc cho công an phường. 

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát cho biết, không có chuyện bé trai bị bắt cóc. Vụ việc trên là do vợ chồng giận nhau, người chồng đã chở con qua phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Chiều nay, anh chồng đã chở con về lại nhà./.

Bài liên quan
Nghi phạm bắt cóc 2 bé gái ở TP.HCM thuê căn hộ cao cấp để gây án
Căn hộ cao cấp tại chung cư Saigon Pearl, nơi giải cứu 2 cháu bé được nghi phạm thuê từ 3/4 với mục đích sau khi bắt cóc sẽ đưa nạn nhân về đây giam giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất