Khởi tố điều tra vụ người phụ nữ nghi bị đánh ghen kinh hoàng

Lê Hiếu/VOV-Miền Trung | 19/11/2020, 22:45

Tối nay (19/11), Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra vụ việc được cho là đánh ghen trên địa bàn.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút, quay cảnh một phụ nữ bị 1 nhóm người, gồm 4 phụ nữ và 1 người đàn ông ghì chặt xuống nền đường. Mặc dù người phụ nữ van khóc, nhưng vẫn bị lột áo quần và đánh vào vùng kín, vào mặt... Vụ việc sau khi được đưa lên mạng xã hội đã gây bức xúc dư luận.

Theo xác định ban đầu của cơ quan công an, vụ việc xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế. Lúc nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương, bất ngờ bị nhóm người tấn công. Nạn nhân sau đó đã trình báo cơ quan công an và Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra. Lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà cho biết, đã thụ lý điều tra vụ việc và thu thập các tài liệu, tạm giữ phương tiện, mời những người liên quan đến làm việc.

Thượng tá Nguyễn Việt Phương, Trưởng Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án: "Vụ việc xảy ra ở xã Hải Dương, có dấu hiệu vi phạm hình sự. Cơ quan Công an thị xã Hương Trà đã khởi tố vụ án hình sự theo làm nhục người khác"./.

Bài liên quan
Khởi tố đối tượng giả danh công an lừa tình, lừa tiền nhiều cô gái
VOVLIVE - Ngày 12/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn để điều tra làm rõ về hành vi giả danh công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất