Khánh thành nhà máy Rapido: Đa dạng hóa ngành hàng chất lượng cao cho gia đình Việt

22/08/2024, 18:40

Sự kiện Nhà máy Rapido khánh thành và chính thức đi vào hoạt động trong tháng 9/2024 là một dấu mốc quan trọng trong hành trình không ngừng nâng cao năng lực sản xuất của Rapido, tiến tới hoàn thành mục tiêu đưa thương hiệu vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Những bước đi mở đường từ chất lượng đến cam kết với cộng đồng

Khởi đầu từ doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm gia dụng bếp, nhờ giá thành phải chăng nhưng chất lượng vượt trội, Rapido nhanh chóng phát triển và mở rộng thêm nhiều mặt hàng mới. Có mặt trên thị trường từ năm 2015, thương hiệu đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Các sản phẩm của Rapido đều chiếm thị phần nhất định không chỉ ở các nhóm sản phẩm trong bếp mà còn ở các sản phẩm thông minh trong phòng khách và nhà tắm.

rapido-anh-1.png

Từ những bước chân đầu tiên đầy khó khăn khi gia nhập vào thị trường gia dụng, đến thời kỳ thử thách từ đại dịch Covid, Rapido đang từng bước chuyển đổi và tìm cơ hội trong thách thức trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Giám đốc Rapido Asia, bà Nguyễn Phương Thảo chia sẻ “Bằng cách hiện đại hóa quy trình sản xuất, chuyển đổi nhanh cơ cấu sản phẩm và đầu tư vào con người, chúng tôi tiến tới mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp toàn bộ sản phẩm và giải pháp cho ngôi nhà Việt và hướng ra xuất khẩu, đồng thời góp phần hiện đại hóa ngành gia dụng tại Việt Nam”

Khánh thành nhà máy Rapido - bước chuyển mình nâng cao vị thế thương hiệu

Xuất phát từ công ty sản xuất lấy sản phẩm thiết bị bếp là chủ lực, hiện nay Rapido đã

mở rộng với hơn 200 mã hàng, đa dạng từ thiết bị nhà tắm, nhà bếp đến các thiết bị gia dụng điện. Nằm trong chiến lược “đa dạng hóa ngành hàng”, Rapido đã chính thức khánh thành nhà máy rộng hơn 4 hecta nằm tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn II, xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Nhà máy mới sẽ giúp tăng cường năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng cao và mở rộng thị phần. Để duy trì sự phát triển với mức tăng trưởng đều đặn mỗi năm, Rapido linh hoạt trong việc thực hiện các chính sách và phát triển mạng lưới phân phối tiếp cận đến tất cả người Việt. Chính vì thế, việc khánh thành nhà máy mới sẽ giúp Rapido đón nhận chuyển giao công nghệ hiện đại từ châu Âu, nâng sản lượng phục vụ trong nước và xuất khẩu.

rapido-anh-2.jpg

Trong 2024, Rapido đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Quạt điện cao cấp bao gồm: quạt đứng, quạt treo tường, quạt trần, quạt sàn, quạt tích điện. Công ty đang từng bước mở rộng dải sản phẩm, không chỉ là thiết bị trong nhà bếp mà còn là tiện ích trong toàn bộ căn nhà. Định hướng 10 năm tiếp tục đầu tư nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của tiến chất lượng, đưa ra sản phẩm có thẩm mỹ, an toàn và phù hợp với xu thế.

Rapido tự tin vào năng lực nghiên cứu và sản xuất khi đã có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khó tính bậc nhất của các thị trường châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc. Với mục tiêu hướng tới thương hiệu toàn cầu, Rapido đã chuẩn bị chiến lược và năng lực sản xuất nhằm tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm, hiện thực hóa sứ mệnh trở thành công ty sản xuất gia dụng hàng đầu Việt Nam và thế giới.

rapido-anh-3.jpg

Càng mở rộng dải sản phẩm, mở rộng kinh doanh, triết lý kinh doanh của Rapido vẫn gắn với lợi ích cộng đồng. Tại địa phương mà Rapido đặt nhà máy sản xuất kinh doanh, công ty luôn hướng đến sự phát triển kinh tế của địa phương. Ngoài việc góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng, thúc đẩy sự phát triển nói chung, còn tạo việc làm, đào tạo nghề chuyên môn cao cho lực lượng lao động của địa phương.

Tuy nhiên Rapido hiểu rằng, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững phải gắn liền với lợi ích xã hội. đặc biệt giáo dục, thể thao, hỗ trợ các nhóm yếu thế và sự phát triển kinh tế địa phương. Công ty đã thực hiện một loạt những tài trợ bao gồm hiện vật, tiền mặt trong một số hoạt động như: Ủng hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng ngày thương binh liệt sĩ, cuộc thi King of E-commerce cho sinh viên ngành thương mại điện tử, tài trợ Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup,...

Sự kiện khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động nhà máy Rapido khẳng định sự cam kết của doanh nghiệp với hệ thống nhà phân phối, đại lý, khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Bài liên quan
Rapido ra mắt bình nước nóng tích hợp công nghệ siêu bền và kháng khuẩn
Với công nghệ dẫn đầu xu thế bình nóng lạnh an toàn, bình nước nóng Jolly trang bị công nghệ mới kháng khuẩn Ag+ của thương hiệu Rapido mang đến lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị khắc phục hậu quả bão số 3
VOVLIVE - Sáng 15/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thường trực Chính phủ với các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 về các giải pháp khắc phục hậu quả, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định đời sống, hồi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Mới nhất