Kết quả giải Futsal HDBank VĐQG 2024 ngày 29/2: Hà Nội giành trận thắng đậm

PV/VOV.VN | 29/02/2024, 22:00

Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2024 ngày 29/2, Hà Nội giành trận thắng đậm 7-1 trước đối thủ Luxury Hạ Long.

Theo kết quả Futsal HDBank VĐQG 2024 ngày 29/2, 2 trận đấu trong ngày đã diễn ra sôi động và đem dến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. Ở trận đấu sớm, tân binh Luxury Hạ Long có những phút giây rất nỗ lực nhưng không thể chống chọi lại sức mạnh của đội bóng được đánh giá cao hơn là Hà Nội. 

Sau 40 phút tranh tài, Hà Nội giành chiến tháng 7-1 với 3 cầu thủ lập công là Xuân Linh, Hữu Bắc và Thạc Hiếu. Mỗi người ghi được 1 cú đúp. Bàn còn lại là tình huống phản lưới nhà của cầu thủ Luxury Hạ Long. Với kết quả này, Hà Nội có 4 điểm sau 2 trận trong khi Luxury Hạ Long chưa có điểm nào sau 2 trận toàn thua. 

Ở màn đối đầu diễn ra sau đó, Khánh Hòa và Sahako đã tạo nên trận cầu cân bằng, hấp dẫn. Mỗi đội ghi được 1 bàn thắng và chia điểm với tỷ số 1-1. Đây cũng là những điểm số đầu tiên của 2 đội bóng này sau thất bại ngày ra quân. 

Ngày mai, giải Futsal HDBank VĐQG 2024 do VOV và VFF phối hợp tổ chức sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận: Tân Hiệp Hưng - Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam đấu SG Titans. 

Bài liên quan
Hà Nội gặp mặt, tri ân các lực lượng từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Sáng 4/5, Thành uỷ Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt, tri ân đại diện chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ đang sinh sống trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất