Kết quả Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2023: Lộ diện 2 đội đầu tiên vào bán kết

PV/VOV.VN | 13/11/2023, 20:17

Kết quả Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2023, đã xác định được 2 đội đứng đầu bảng A chung cuộc và vào bán kết.

Hôm nay 13/11, Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2023 tiếp tục diễn ra với 2 trận đấu thuộc bảng A.

Ở cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 14h30, Tân Hiệp Hưng đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sanvinest Khánh Hòa.

Sau hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi, Sanvinest Khánh Hòa có bàn thắng mở tỷ số ngay đầu hiệp 2 nhờ công của Phan Bảo Phúc. Tới phút 25, chính cầu thủ này tranh chấp mạnh mẽ và dứt điểm thành bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho Sanvinest Khánh Hòa.

Tới phút 32, Đào Trọng Thanh rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Tân Hiệp Hưng. Tuy nhiên, hàng thủ nơi lỏng khiến đội bóng này thủng lưới liên tiếp hai bàn sau đó và bị dẫn 4-1. Kịch tính của trận đấu lên đỉnh điểm ở phút thi đấu cuối cùng khi Tân Hiệp Hưng ghi liền 2 bàn để rút ngắn tỷ số xuống 3-4. Dù vậy, những nỗ lực muộn màng không thể giúp Đào Trọng Thanh và các đồng đội giành lại 1 điểm.

Để thua 3-4 chung cuộc khiến Tân Hiệp Hưng xếp cuối bảng A chung cuộc với 1 điểm, còn Sanvinest Khánh Hòa xếp thứ 3 với 3 điểm.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Thái Sơn Nam đã dễ dàng đánh bại Cao Bằng với tỷ số đậm đà 5-1. Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, Thái Sơn Nam đứng đầu bảng A chung cuộc và vào bán kết. Cao Bằng dù thua ở lượt trận cuối nhưng vẫn đứng nhì bảng với 4 điểm, qua đó cũng có vé vào bán kết.

Bài liên quan
Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2024: Sanvinest Khánh Hoà có chiến thắng đầu tay
Hôm nay 6/3 đã diễn ra 2 cặp đấu đầu tiên thuộc lượt 3 giải Futsal HDBank VĐQG 2024. Sau 2 trận liên tiếp chỉ giành được 1 điểm, Sahako và Sanvinest Khánh Hòa đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng khi vượt qua Luxury Hạ Long và Hà Nội với tỷ số lần lượt 10-0 và 2-1.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất