Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2023: Khánh Hòa chia điểm với Thái Sơn Nam ở trận cầu đinh

PV/VOV.VN | 12/04/2023, 20:15

Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2023 ngày 12/4, Khánh Hòa chia điểm với Thái Sơn Nam ở trận cầu đỉnh cao, cống hiến cho khán giả những phút giây mãn nhãn.

Chiều 12/4, những trận đấu đầu tiên của vòng 6 giải  Futsal HDBank VĐQG 2023 đã diễn ra. Ở trận đấu sớm, Sông Hàn gặp Tân Hiệp Hưng trên sân nhà ở Cung thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng). 

Chơi tốt hơn cũng như tạo được nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng lại không thể đưa bóng vào lưới đội bạn, Sông Hàn đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 31. Trong tình huống này, Minh Quảng đã tận dụng rất tốt sai lầm trong kiểm soát bóng của Phước Hạnh bên phía đội chủ nhà trước khi dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Duy Bình, mang về 3 điểm trọn vẹn cho Tân Hiệp Hưng. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn tại giải Futsal HDBank VĐQG 2023.

Trận đấu sau đó diễn ra ở nhà thi đấu trường cao đẳng sư phạm Nha Trang giữa đội chủ nhà Khánh Hòa và đội khách Thái Sơn Nam đã cống hiến cho khán giả những phút giây mãn nhãn.

Thái An đưa Khánh Hòa vượt lên ở phút 12 nhưng các siêu phẩm của những tuyển thủ quốc gia là Nhan Gia Hưng và Nguyễn Minh Trí đã giúp Thái Sơn Nam dẫn lại 2-1. Tưởng như Khánh Hòa sẽ thất bại thi đến phút 30, Trần Văn Thanh dứt điểm hiểm hóc, ấn định tỷ số hòa 2-2. 

Ngày mai, giải Futsal HDBank VĐQG 2023 diễn ra 2 cặp đấu. Cao Bằng gặp Hà Nội và Thái Sơn Bắc đối đầu ĐKVĐ Sahako./.

Bài liên quan
Thay đổi “lịch sử” giải Futsal VĐQG, Giải Futsal HDBank 2023 thành công rực rỡ
Chiều 4/8, giải Futsal HDBank VĐQG 2023 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về CLB Thái Sơn Nam TP.HCM. Đây cũng là lần đăng quang thứ 12 của đội bóng này trong lịch sử giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất