Kết quả bóng đá hôm nay 28/1: Man City đánh bại Arsenal

Hoàng Yến/VOV.VN | 28/01/2023, 08:49

Kết quả bóng đá hôm nay 28/1, Man City giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal ở cuộc so tài tại vòng 4 FA Cup 2022/2023.

Rạng sáng nay (28/1) đã diễn ra trận đại chiến giữa Man City với Arsenal tại vòng 4 FA Cup 2022/2023. Đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng có phong độ cao bậc nhất nước Anh ở thời điểm này và cũng cạnh tranh chức vô địch ở Ngoại hạng Anh nên nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là HLV Mikel Arteta lại tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cất Aaron Ramsdale, William Saliba, Oleksandr Zinchenko, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli trên băng ghế dự bị.

Mặc dù tung ra sân đội hình dự bị, đối đầu với đội hình mạnh của Man City, nhưng Arsenal vẫn có thế trận ngang ngửa với thiếu gia thành Manchester. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Stefan Ortega, có lẽ Arsenal đã có bàn mở tỉ số trước.

Sau khoảng 20 phút đầu tiên chơi đôi công, ăn miếng trả miếng, Man City và Arsenal thi đấu thận trọng. Do đó, những cơ hội ghi bàn đã giảm đi trông thấy. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Pep Guardiola có sự thay đổi người khi tung Julián Álvarez và Kyle Walker. Thế trận của Man City không cải thiện được nhiều, nhưng nhờ khoảnh khắc xuất thần của Ake ở phút 64 với đường cứa lòng tuyệt vời ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sau khi để Man City có bàn dẫn trước, HLV Mikel Arteta sử dụng một loạt sự thay đổi người khi tung William Saliba, Oleksandr Zinchenko, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công.

Arsenal đã kiểm soát thế trận tốt và liên tục vây hãm khung thành của Man City. Nhưng, điều quan trọng nhất là bàn thắng thì đội bóng này không ghi được. Kết quả chung cuộc Man City giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup 2022/2023./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu vòng 4 FA Cup: "Đại chiến" Man City - Arsenal
Lịch thi đấu vòng 4 FA Cup 2022/2023 với trận cầu tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Man City và Arsenal.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất