Kết quả bóng đá 13/5: Đại thắng 6 sao, Bayern tiến sát ngôi vương Bundesliga

CTV Hoàng Sơn/VOV.VN | 14/05/2023, 09:55

Kết quả bóng đá 13/5, chỉ phải tiếp đón Schalke 04 đang vất vả đua trụ hạng, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng cách biệt.

Tại vòng 32 của Bundesliga, Bayern Munich có cuộc tiếp đón Schalke 04 trên sân nhà Allianz Arena. Trước đối thủ đang vất vả đua trụ hạng, nhà đương kim vô địch được kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng dễ dàng.

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel nắm quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tới phút 21, đội bóng xứ Bavaria có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Muller sau đường kiến tạo của Sane.

8 phút sau, cách biệt được nhân đôi cho Bayern Munich. Musiala bị phạm lỗi trong vòng cấm đối phương và Kimmich sau đó dễ dàng đánh bại thủ môn Schwolow trên chấm phạt đền.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục duy trì thế trận tấn công áp đảo và bàn thắng tới liên tiếp. Ở phút thứ 50, Cancelo đi bóng khéo léo bên cánh trái rồi kiến tạo thuận lợi cho Gnabry ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. 15 phút sau, tiền đạo người Đức hoàn tất cú đúp với tình huống đi bóng qua cả thủ môn đối phương rồi dứt điểm vào lưới trống.

Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ Bayern Munich còn có thêm 2 bàn thắng ở các phút 80 và 90+2 do công của Mathys Tel và Mazraoui để hoàn tất thắng lợi 6-0.

Đánh bại Schalke 04 với tý số của một set tennis giúp nhà đương kim vô địch tạm nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Dortmund lên thành 4 điểm. Trong khi đó, đội khách tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH Bundesliga, kém vị trí an toàn 1 điểm./.

Bài liên quan
Ghi bàn đưa Bayern Munich lên đầu bảng Bundesliga, Harry Kane phá thêm kỷ lục
Bàn thắng của Harry Kane vào lưới Koln ngoài việc mang về 3 điểm cho Bayern Munich, còn giúp tiền đạo này phá thêm kỷ lục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất