Kết quả Bundesliga: Union Berlin vững ngôi đầu, Bayern Munich thắng "5 sao"

PV/VOV.VN | 17/10/2022, 07:53

Union Berlin thắng Dortmund 2-0 để tiếp tục dẫn đầu Bundesliga, Bayern Munich vươn lên nhì bảng sau màn vùi dập Freiburg 5-0.

Sau khi sớm giành vé đi tiếp ở Cúp C1 châu Âu hồi giữa tuần, Bayern Munich đã thị uy sức mạnh tại Bundesliga bằng chiến thắng đậm đà 5-0 trong cuộc tiếp đón Freiburg trên sân nhà Allianz Arena.

Serge Gnabry đánh đầu đẹp mắt, mở tỷ số cho Bayern Munich ngay phút 13. Hy vọng của Freiburg xem như tắt ngấm khi Choupo-Moting dứt điểm chéo góc, nhân đôi cách biệt ở phút 33.

Đầu hiệp 2, Bayern Munich liên tiếp ghi bàn với cú sút xa trái phá của Leroy Sane ở phút 52 và pha tâng bóng qua đầu thủ môn của Sadio Mane ở phút 55. Tới cuối trận, Marcel Sabitzer ấn định tỷ số 5-0 ở phút 80 sau tình huống hỗn loạn trong vòng cấm Freiburg.  

Chiến thắng đậm đà này giúp Bayern Munich có 19 điểm và vượt qua chính đối thủ để vươn lên nhì bảng. Trong khi đó, Freiburg rơi xuống vị trí thứ 3 khi có 18 điểm.

Union Berlin tiếp tục viết nên câu chuyện thần kỳ ở Bundesliga mùa này bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Dortmund. Tiền vệ Janik Haberer là người hùng của đội chủ sân Alte Forsterei, với cú đúp bàn thắng ở trận này.

Bàn mở tỷ số của Union Berlin đến ngay phút thứ 8, sau khi thủ môn Gregor Kobel mắc sai lầm và Janik Haberer dễ dàng dứt điểm vào lưới trống. Tới phút 21, Janik Haberer lập siêu phẩm với cú sút xa cháy lưới Dortmund để sớm định đoạt số phận trận đấu.

Union Berlin tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 23 điểm sau 10 vòng đấu, hơn 4 điểm so với đội nhì bảng Bayern Munich. Ở chiều ngược lại, Dortmund gây thất vọng khi đứng thứ 8 với 16 điểm và kém 1 điểm so với vị trí top 4 của Hoffenheim./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 5/5 mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 5/5, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất