Honda Cub C125 chưa đổ xăng, biển lộc phát giá 300 triệu đồng

12/08/2022, 11:51

Chiếc xe máy số Honda Cub C125 biển nhất lộc phát vẫn chưa câu bình, đổ xăng được chủ xe ở Sài Gòn rao bán giá lên đến 300 triệu đồng.

Chủ nhân chiếc xe là anh Lê Phạm ở Quận 6, TP.HCM.

Chia sẻ với VietNamNet, anh cho biết: “Bản thân tôi vốn đam mê sưu tầm xe máy biển đẹp nên khi thấy có người đăng tin về chiếc xe Cub 125 biển nhất lộc phát 59-D3-16868 quá đẹp nên tôi quyết định mua. Biển số này thường được đánh giá cao và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt”. 

Honda Cub C125 chưa đổ xăng, biển lộc phát giá 300 triệu đồng - 1

Honda Cub C125 chưa đổ xăng, biển lộc phát giá 300 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, theo anh Lê Phạm, chiếc xe Cub C125 này thuộc đời mới 2022, dù đã đăng ký, bấm biển nhưng xe vẫn còn nguyên đai nguyên kiện, chưa hề câu bình, đổ xăng. Xe được anh rao giá 300 triệu đồng cho những ai cùng chung đam mê muốn sở hữu. Mức giá này cao gấp 3,5 lần giá niêm yết hãng (85 triệu đồng). 

Honda Cub C125 chưa đổ xăng, biển lộc phát giá 300 triệu đồng - 2

Tấm biển số nhất lộc phát giúp chiếc xe đội giá lên đáng kể.

Xe sở hữu màu xám xi măng rất đẹp. Thừa hưởng nét thiết kế truyền thống của dòng Honda Super Cub, chiếc xe mang vẻ hoài niệm nhưng cũng không kém phần hiện đại. Các chi tiết trên xe được trau chuốt rất tỉ mỉ và tinh xảo, mang đến cảm giác là một mẫu xe sang chất lượng cao chứ không "bình dân" như nhiều người nghĩ.

Xe vẫn được trang bị cụm đèn pha kiểu tròn truyền thống, ốp mạ crôm sáng bóng, chiếu sáng bằng công nghệ LED hoàn toàn.

Cụm đồng hồ dạng tròn quen thuộc, vẫn hiển thị những thông số đơn giản như thế hệ trước. Tuy nhiên, Honda Super Cub C125 được bổ sung thêm màn hình điện tử hiện đại.

Honda Cub C125 chưa đổ xăng, biển lộc phát giá 300 triệu đồng - 3

Anh Lê Phạm còn sở hữu thêm một chiếc Cub C125 bản đen nhám hiện đang là hàng hiếm trên thị trường.

Phần yên trước đặc trưng trên dòng Super Cub vẫn được giữ nguyên trên C125 với thiết kế tách biệt với phần yên sau. Tuy nhiên khác với những thế hệ cũ, xe có khóa yên và mở bằng nút bấm, thay cho loại mở bằng chìa trên bản Cub 110. Xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh keyless tương tự như Honda SH, điều chưa từng có trên bất kỳ mẫu xe số nào trên thị trường hiện nay.

Super Cub C125 loại bỏ vành nan hoa truyền thống, thay vào đó bộ mâm hợp kim thể thao, lốp xe kích thước 70/90-17. Honda Super Cub C125 trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 cc, 4 thì và hộp số 4 cấp.

Honda Cub C125 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và chính thức bán ra thị trường Việt từ tháng 10/2018.

 Honda Super Cub C125 từng gây tranh cãi khi vốn là dòng xe giá rẻ dành cho giới bình dân nay được bán ra ở mức giá cao lên đến 85 triệu đồng.

Đó là nguyên nhân khiến nhiều người cho rằng, Honda Super Cub C125 chắc chắn không dành cho những người mua xe để đi lại hàng ngày, thay vào đó với mức giá 85 triệu đồng nhiều người sẽ chọn xe tay ga hạng sang. Mẫu xe này chủ yếu dành cho khách hàng muốn sưu tầm một mẫu xe có giá trị văn hóa, kiểu dáng cổ điển để hoài niệm về một thời vang bóng.

Tuy nhiên, trên thực tế mức giá 85 triệu đồng chưa hẳn là cao nhất dành cho mẫu xe này. Bởi từ khi về nước đến nay, mẫu xe này liên tục bị thổi giá lên đến hơn trăm triệu đồng. 

(Nguồn: Vietnamnet)
Bài liên quan
Honda Cub C125 độ theo phong cách xe địa hình
Hãng độ Motocicli Audaci tại Italy đã biến chiếc Honda Super Cub C125 thành mẫu xe địa hình cổ điển. Ngoại hình của xe được thay đổi gần như toàn bộ.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất