Học trò Hamlet Trương áp lực khi kết hợp với tác giả 'Ai chung tình được mãi'

24/03/2023, 13:34

NAM Daband ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên 'Sao cứ phải là anh' - bản ballad mà hit-maker Đông Thiên Đức sáng tác.

Sao cứ phải là anh là bản ballad mà Đông Thiên Đức – tác giả ca khúc Ai chung tình được mãi tâm huyết chấp bút, phù hợp với giọng hát của từng thành viên trong nhóm. Xuất hiện trong MV là Minh Khắc (Á quân The Next Gentleman 2022) và Đan Tiên (thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023) và Ngọc Hạ. 

Được biết, NAM Daband thành lập cuối năm 2021, gồm Kỳ Nam, Aaron Hoàn, Nguyên Minh. Tên nhóm là chữ cái tên 3 thành viên ghép lại. Trước khi ra MV, NAM Daband có hơn 1 năm biểu diễn tại khắp các sân khấu, tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.

Các thành viên tâm sự áp lực khi kết hợp với một tác giả tài năng như Đông Đức Thiên. "Được nhạc sỹ với hit quốc dân 'Ai chung tình được mãi' là anh Đông Thiên Đức giao cho trọng trách khai sinh một bài hát mới cũng là một áp lực. Nhưng chúng tôi tin rằng bài hát sẽ được đón nhận rộng rãi trong thời gian tới”, nhóm chia sẻ.

Học trò Hamlet Trương áp lực khi kết hợp với tác giả 'Ai chung tình được mãi' - 1

Các thành viên nhóm NAM Daband.

NAM Daband được xây dựng hình ảnh là những người đàn ông trưởng thành, chững chạc trong phong cách biểu diễn lẫn lựa chọn ca khúc. Dòng nhạc chủ đạo mà nhóm hướng tới là Pop - Ballad với sự dẫn dắt chuyên môn của ca, nhạc sỹ - nhà văn Hamlet Trương.

“Như đã nói nhiều lần, tôi và NAM Daband là những người anh em ngoài đời ngót nghét đã 10 năm. Khi nhìn thấy thời điểm phù hợp, tôi muốn thành lập NAM Daband với 3 thành viên này để kỷ niệm tình bạn và thời gian tất cả chung một hướng đi. Giữa chúng tôi không có những khắt khe ràng buộc như những mối quan hệ ca sĩ - quản lý khác, chúng tôi làm âm nhạc để thỏa mãn đam mê chứ không làm để mất nhau. Các dự án đều làm với tâm lý thoải mái, mỗi thành viên đều có công việc riêng và âm nhạc là tiếng nói chung”, Hamlet Trương chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, NAM Daband đã hoàn thành album vật lý đầu tay với những sáng tác được viết riêng cho nhóm từ các nhạc sĩ như Hamlet Trương, Đông Thiên Đức, Keyri Phan… NAM Daband cũng hoàn thành những vai diễn của mình trong web-drama đầu tay. Tất cả dự án sẽ nhóm được công bố trong năm 2023 với mong muốn sẽ gây ấn tượng với khán giả trong thị trường âm nhạc về một nhóm nhạc đa năng.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Tái hiện nhạc phim “Thần Điêu đại hiệp” với bản phối hoàn toàn mới
Trong chương trình của MC Nguyên Khang, Lương Bích Hữu và Hamlet Trương sẽ thể hiện tiết mục tái hiện nhạc phim “Thần Điêu đại hiệp” với bản phối hoàn toàn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất