Hoa Kỳ quan tâm tới việc làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ với Việt Nam

PV/VOV.VN | 08/12/2022, 21:54

Chia sẻ bên lề Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2022, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Marc Knapper cho biết, hợp tác về quốc phòng song phương giữa hai nước đang phát triển mạnh mẽ

Đại sứ Marc Knapper cho biết, ông rất tự hào là một trong những người đầu tiên được đến với Triển lãm Quốc phòng, ông cũng rất ấn tượng với các màn trình diễn máy bay chiến đấu và biểu diễn của đặc công Việt Nam. Đại sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội nhận xét, triển lãm quốc phòng được tổ chức rất tốt và chúc mừng Việt Nam vì đã tổ chức một cuộc triển lãm thành công như vậy.

Nói về quan hệ quốc phòng giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, Đại sứ Knapper khẳng định, mối quan tâm của Hoa Kỳ là làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước. Riêng về hợp tác quốc phòng, các sản phẩm của Hoa Kỳ mang tới đều rất chất lượng. Hoa Kỳ muốn giúp Việt Nam đẩy nhanh hơn nữa chính sách hiện đại hoá và đa dạng hoá quốc phòng, nhằm tăng cường khả năng bảo vệ. Đây cũng là những điều Việt Nam và Hoa Kỳ cùng chia sẻ. Chính vì thế, với việc tham gia vào triển lãm quốc phòng lần này, phía Hoa Kỳ hy vọng thể hiện rõ cam kết trên./.

Bài liên quan
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất