Hoa Kỳ quan tâm tới việc làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ với Việt Nam

PV/VOV.VN | 08/12/2022, 21:54

Chia sẻ bên lề Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2022, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Marc Knapper cho biết, hợp tác về quốc phòng song phương giữa hai nước đang phát triển mạnh mẽ

Đại sứ Marc Knapper cho biết, ông rất tự hào là một trong những người đầu tiên được đến với Triển lãm Quốc phòng, ông cũng rất ấn tượng với các màn trình diễn máy bay chiến đấu và biểu diễn của đặc công Việt Nam. Đại sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội nhận xét, triển lãm quốc phòng được tổ chức rất tốt và chúc mừng Việt Nam vì đã tổ chức một cuộc triển lãm thành công như vậy.

Nói về quan hệ quốc phòng giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, Đại sứ Knapper khẳng định, mối quan tâm của Hoa Kỳ là làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước. Riêng về hợp tác quốc phòng, các sản phẩm của Hoa Kỳ mang tới đều rất chất lượng. Hoa Kỳ muốn giúp Việt Nam đẩy nhanh hơn nữa chính sách hiện đại hoá và đa dạng hoá quốc phòng, nhằm tăng cường khả năng bảo vệ. Đây cũng là những điều Việt Nam và Hoa Kỳ cùng chia sẻ. Chính vì thế, với việc tham gia vào triển lãm quốc phòng lần này, phía Hoa Kỳ hy vọng thể hiện rõ cam kết trên./.

Bài liên quan
Đài Tiếng nói Việt Nam tập trung phản ánh Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tinh thần trách nhiệm cao nhất
VOV và VTV sẽ tường thuật trực tiếp Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng TBT Nguyễn Phú Trọng tại Hà Nội, TP.HCM. Đến thời điểm này, VOV đã đang tập trung toàn bộ nhân lực, vật lực, phản ánh Lễ Quốc tang với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
VOVLIVE - Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình trân trọng cảm ơn tình cảm đặc biệt của đồng bào, đồng chí, chiến sỹ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Mới nhất